Chú rể bất ngờ... bỏ trốn trong màn trao nhẫn cưới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 3, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 242)

    Quen nhau từ dự án S – Date: Hẹn hò tốc độ, Hà My (sinh năm 1993) – cô nàng chuyên mai mối đã tìm thấy một nửa của cuộc đời mình: Tiến Thành (sinh năm 1989).

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cặp đôi nên duyên từ việc chuyên đi mai mối cho người

    Cặp đôi nên duyên từ một dự án mai mối hẹn hò trực tuyến Hà My và Tiến Thành sau một thời gian yêu nhau, mới đây cả hai đã tổ chức một đám cưới vô cùng ấm cúng, sang trọng nhưng đầy sự bất ngờ trong niềm vui của bạn bè, người thân. Điều đáng nói là ở chỗ, đám cưới trở nên đặc biệt hơn khi đúng màn trao nhẫn cưới, chú rể đột nhiên biến mất.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Cô dâu, chú rể rạng ngời trong đám cưới

    Clip ghi lại quang cảnh đám cưới của cặp đôi Hà My và Tiến Thành được đăng tải trên mạng mới đây khiến nhiều người thích thú vì màn trao nhẫn vô cùng độc đáo. Đám cưới của cặp đôi Hà My và Tiến Thành được tổ chức sang trọng, lãng mạn và ngọt ngào bỗng đột nhiên khiến mọi người phải thót tim khi màn trao nhẫn cưới tới, điện đột nhiên tắt phụt và… chú rể biến mất trong sự ngỡ ngàng của cô dâu và tất cả mọi người. Vài giây sau, chú rể xuất hiện và cất cao tiếng hát với bản nhạc ngọt ngào, du dương Beautiful Girl để dành tặng cho vợ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chú rể đã tạo ra một đám cưới vô cùng độc đáo và thú vị

    Chú rể tiến về phía sân khấu và quỳ gối để trao nhẫn cho vợ mình. Màn trao nhẫn vô cùng độc đáo này khiến tất cả mọi người đều trầm trồ ngưỡng mộ và gửi lời chúc tới cặp đôi này.


    Xem thêm chủ đề: dam cuoi, chu re bo tron, hen ho toc do, chu re bien mat trong dam cuoi, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chú rể bất ngờ... bỏ trốn trong màn trao nhẫn cưới

Share This Page