5 lý do bạn nên chọn mua smartphone chính hãng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 3, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 318)

    Bài viết liên quan

    Giờ đây đã có rất nhiều nhà bán lẻ được ủy quyền trở thành các đại lý chính thức của những thương hiệu hàng đầu thế giới: sản phẩm hàng xách tay hay chính hãng? Giá cả hay dịch vụ hấp dẫn ? Thương hiệu cũng như thâm niên của nhà bán lẻ?

    Sau đây là 5 lý do bạn nên “tậu” cho mình một chiếc smartphone hay máy tính bảng chính hãng, quyết định này sẽ mang lại bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn bạn mong đợi đấy:

    1. Chính sách đổi trả 20 ngày: Thoải mái đổi trả, dù lỗi hay không


    Tìm cho mình một sản phẩm smartphone, máy tính bảng yêu thích cần rất nhiều thời gian; tuy nhiên, rủi rỏ ở những mặt hàng công nghệ là không thể tránh khỏi, bên cạnh đó, sau một thời gian “tìm hiểu” sử dụng, không ít khách hàng tỏ ra không hứng thú với “dế yêu” và muốn thay thế bằng một sản phẩm khác phù hợp với nhu cầu cá nhân hơn. Hiểu rõ tâm lý này của khách hàng, hệ thống Hnam Mobile đã mang đến dịch vụ đổi trả hấp dẫn: 20 ngày đổi trả miễn phí.

    [​IMG]

    Hnam Mobile luôn lắng nghe và mang đến những chế độ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng.

    2. Đại lý ủy quyền chính thức của các hãng công nghệ

    Khi “chọn mặt gởi vàng” tại hệ thống bán lẻ đã được ủy quyền trở thành đại lý chính thức của những nhãn hàng nổi tiếng như: Apple, Asus, Oppo…bạn sẽ được nhận những sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp cũng như được hưởng đầy đủ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm theo. Ngoài ra, chế độ bảo hành, hay những chương trình chăm sóc hậu mãi cũng là những yếu tố đầy hấp dẫn của hàng chính hãng dành cho các bạn.

    [​IMG]

    Những sản phẩm Zenfone chính hãng giá bán tốt – kèm ưu đãi rất “hút” khách tại Hnam Mobile.

    3. Mở rộng bảo hành 24 tháng – yên tâm trải nghiệm


    Trường hợp linh kiện chính hãng để thay thế đã hết hàng, bạn sẽ được đổi ngay một sản phẩm mới mà không tốn thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

    Khi chọn mua các sản phẩm chính hãng tại Hnam Mobile, bạn có thể dễ dàng “nhân đôi” thời gian bảo hành chính hãng với dịch vụ bảo hành mở rộng cao cấp - Hnam Care kết hợp với công ty bảo hiểm uy tín AAA. Chỉ với một mức phí rất hợp lý, nếu chiếc smartphone chính hãng của bạn bị “ốm” sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng miễn phí 100%.
    Đặc biệt, dịch vụ này không giới hạn số lần sửa chữa đối với các hư hỏng nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất dành cho sản phẩm. Trường hợp linh kiện chính hãng để thay thế đã hết hàng, bạn sẽ được đổi ngay một sản phẩm mới mà không tốn thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

    4. Dịch vụ hậu mãi đa dạng, mang đến quyền lợi cho người tiêu dùng


    Không chỉ tập trung phát triển hệ thống bán lẻ, Hnam Mobile còn chú trọng rất nhiều đến khâu dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng.

    Kết hợp với những đối tác hàng đầu ở nhiều lĩnh vực như: Ngân hàng Shinhan, công ty bảo hiểm AAA, GrabTaxi…Hnam Mobile đã ra mắt hàng loạt dịch vụ cao cấp như: Trả góp 0% lãi suất, Bảo hành mở rộng 24 tháng, hay như những ưu đãi đi taxi miễn phí dành cho khách hàng… Đến với Hnam Mobile để được hưởng ngay 365 ngày dịch vụ ưu đãi hấp dẫn nhất!

    [​IMG]

    Chương trình khuyến mại hot nhất hiện nay của Wiko & Hnam. Mua smartphone trúng xe SH, VESPA.

    5. Hnam Mobile – hệ thống bán lẻ 9 năm hoạt động uy tín trên thị trường


    Tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm công nghệ trong suốt gần 9 năm hoạt động, đến nay hệ thống Hnam Mobile đã có mặt trên khắp các quận thành khu vực TP.HCM với số lượng 12 showroom

    Tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm công nghệ trong suốt gần 9 năm hoạt động, đến nay hệ thống Hnam Mobile đã có mặt trên khắp các quận thành khu vực TP.HCM với số lượng 12 showroom. Vừa qua, hệ thống đã liên tiếp đón nhận tin vui khi nhận những giải thưởng như “Nhà bán lẻ xuất sắc khu vực miền Nam” từ Samsung Mobile Việt Nam hay giải “Asus Best Partner 2014” với thành tích đơn vị bán lẻ Hỗ trợ dịch vụ xuất sắc từ Asus Việt Nam, và điều quan trọng hơn hết là Hnam Mobile đã luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ từ người tiêu dùng trong suốt gần 9 năm qua – đó thực sự là nguồn động viên to lớn dành cho hệ thống.

    [​IMG]

    Hnam nhận danh hiệu “Nhà bán lẻ xuất sắc khu vực miền Nam” do Samsung trao tặng.

    Với kế hoạch phát triển khẳng định chỗ đứng trên thị trường công nghệ, mang đến nhiều lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng TP.HCM, Hnam Mobile tin tưởng với những sản phẩm chính hãng kèm dịch vụ hậu mãi cao cấp sẽ làm tất cả khách hàng hài lòng với lựa chọn của chính mình.

    Website: www.hnammobile.com

    Hotline: 1900.2012

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 5 lý do bạn nên chọn mua smartphone chính hãng

Share This Page