Những video quảng cáo công nghệ ấn tượng nhất từ trước tới nay

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 3, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    (XHTT) Một hãng công nghệ lớn sẽ không thể thành công nếu chỉ dựa vào một sản phẩm tốt mà còn phải phụ thuộc rất nhiều vào chiến dịch marketing mang tính toàn cầu.


    Hiện nay, marketing là một chiến trường vô cùng khốc liệt giữa các hãng công nghệ, đặc biệt là mảng quảng cáo. Các công ty, tập đoàn công nghệ lớn luôn sẵn chi đậm để có được được một video quảng cáo ấn thương, thu hút người xem, tạo được hiệu ứng lan tỏa vô cùng mạnh mẽ và thậm chí, đoạn video này còn nhằm mục đích "đá xoáy" đối thủ. Bởi vậy, những đoạn video quảng cáo ngày càng trở nên độc đáo và hấp dẫn, tuy nhiên, 5 cái tên dưới đây thật khó có thể thay thế về độ ấn tượng cũng như sự sáng tạo trong quãng thời gian phát triển của làng công nghệ.

    Palm - Flow


    Hoành tráng là từ duy nhất có thể diễn tả cho video quảng cáo cho chiếc điện thoại Palm Pre nổi tiếng một thời. Nộidung chính của video tập trung vào việc mô tả Pre là một thiết bị mang tính cách mạng cũng những cảnh quay ấn tượng và công phu.

    Samsung - The Next Big Thing


    Chắc hẳn các bạn còn nhớ đến chiếc điện thoại mang danh hiệu "siêu phẩm tốc độ", đó chính là Galaxy SII. Đây cũng chính là chiếc smartphone khởi động trong chiến dịch chống lại iPhone của hãng điện tử Hàn Quốc. Đoạn video với tựa đề " The Next Big Thing " đã thành công trong việc quảng bá cho chiếc Galaxy SII nhờ phong cách di dỏm, hài hước và vô cùng thân thiện, tuy nhiên mục đích chính của video này chính là việc "đá đểu" thiết bị của Apple khi sở hữu màn hình nhỏ hơn.

    Sony - Long Live Play


    Sony Playstation 3 là một thế hệ console thành công đối với hãng điện tử Nhật Bản và quảng cáo góp một phần không nhỏ vào sự thành công đó. Có rất nhiều đoạn video quảng cáo được đưa ra, song "Micheal" mới thực sự đi vào lòng người với sự kết hợp của nhiều lớp nhân vật thông qua các cosplay ấn tương nhằm đánh bóng tên tuổi và thúc đẩy nhu cầu của người hâm mộ dòng sản phẩm Play Station. Không ít game thủ cho rằng, họ đã nổi da gà khi xem đoạn video chỉ dài hơn 2 phút này.

    Samsung - Are You Geared Up?


    Samsung Galaxy Gear đời đầu đã không thực sự thành công như mong đợi, song, nhiều người sẽ còn phải nhắc đến đoạn video quảng cáo dành cho thiết bị này. Là một trong những hãng điện thoại chịu chi nhất cho quảng cáo, thật không khó để Samsung thực hiện những cảnh quay táo bạo, ấn tượng và hấp dẫn trong Are Yo Geared Up?

    Apple - Hello


    Nếu bạn muốn nhìn tổng quát về lịch sử phát triển của điện thoại cùng với sự xuất hiện của các diễn viên nổi tiếng mọi thời đại, hãy tìm Hello của Apple. Sử dụng những thước phim mang tính biểu tượng trong lịch sử điện ảnh để phối hợp cùng quảng bá thương hiệu bản thân, đó chính là cách mà Apple đã giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên đến toàn thế giới. Nhìn tầm ảnh hưởng của iPhone đến thế giới hiện nay ra sao, bạn sẽ hiểu được quảng cáo đầu tiên đó ấn tượng như thế nào.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những video quảng cáo công nghệ ấn tượng nhất từ trước tới nay

Share This Page