“Nữ thần” bị bạn trai đánh vì mặt thật quá xấu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 3, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 262)

    Việc các cô gái sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, trang điểm để gây ấn tượng với người khác đã không còn xa lạ. Nhưng việc lạm dụng nó để rồi mang họa như thì quả thật là bi hài. Câu chuyện của người đàn ông họ Huang ở Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc cảm thấy bị lừa dối bởi cô bạn gái mới quen là một ví dụ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Bức ảnh Xiao Jin gửi cho Huang, để rồi anh chàng rơi vào mộng yêu đương với "nữ thần"

    Bài liên quan:

    Đám cưới bất ngờ của bà mối phải "đền đạn"

    Tử vi cho người tuổi Dần năm Ất Mùi 2015

    Tiên đoán tình yêu 12 cung hoàng đạo năm 2015

    a>



    Huang quen với một cô gái tên Xiao Jin ở Ôn Châu qua mạng xã hội. Cô gái này gửi ảnh cho Huang và khiến anh chàng như rơi vào mộng
    tình yêu với người con gái được anh ví như “nữ thần”. Nhìn bức ảnh với đôi mắt to tròn, gương mặt trái xoan, làn da hồng hào của “nữ thần”, Huang không thể cầm lòng nổi và quyết định sẽ đáp máy bay tới Ôn Châu để gặp trực tiếp cô gái “nữ thần” của mình với mong muốn thúc đẩy một mối quan hệ ngoài đời thực tốt đẹp hơn và tiến xa hơn nữa.

    Để tới gặp “nữ thần”, Huang đã phải chi vài ngàn đô la để đi máy bay tới thành phố Ôn Châu. 2h chiều, vừa tới sân bay, người đàn ông này đã “chết lặng” khi nhìn thấy người bạn gái đón mình. Cô gái “nữ thần” có gương mặt béo, mắt một mí bé xíu, gương mặt còn nổi mụn dị ứng, thân hình mập mạp… Huang đã thốt lên rằng: “Có đúng là em không, cô gái mà tôi quen đâu cso giống hư vậy?. Cô gái này hồn nhiên trả lời: “Bức ảnh em gửi cho anh là bức đã được chỉnh sửa và trang điểm. Còn đây là mặt mộc của em”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Mặt thật của Xiao Jin khiến Huang choáng váng

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Xiao Jin bị người bạn trai mới quen đánh ngay giữa phố

    Họ đã có một cuộc tranh cãi giữa đường phố. Trong cơn tức giận, Huang đã đánh “nữ thần” vì cho rằng hành động “lừa dối” của cô nàng khiến anh bị tổn thương về mặt tình cảm, lại tốn kém quá nhiều thời gian, tiền bạc cho cuộc gặp gỡ này. Cuối cùng, sự gây rối của hai người dừng lại khi cảnh sát tới và hòa giải. Hai bên đã đạt được thỏa thuận trong sự thất vọng tràn trề của Huang. Anh chàng phải mua vé máy bay và trở lại thành phố Cáp Nhĩ Tân của mình. Trước khi đi, Huang đã than thở rằng: “Từ nay về sau, không bao giờ tin vào tình yêu trên mạng nữa”.


    Thành phố này nhỏ thế, mà sao anh mất em

    Lấy được vợ sau nửa tháng rao tìm bạn gái giữa phố

    Người như chồng chị, sểnh ra là mất đấy!

    Hận tình, lên giường với người đáng tuổi chú

    Top 5 con giáp "xui xẻo" nhất năm 2015

    Dân mạng tranh cãi màn cầu hôn của 2 nam sinh đồng tính


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - “Nữ thần” bị bạn trai đánh vì mặt thật quá xấu

Share This Page