Khủng hoảng trầm trọng: Sony chính thức bán mảng Game Online

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 3, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 284)

    (XHTT) Bộ phận được Sony rao bán để cứu mình là mảng phát triển Game Online. Điều này khác hẳn với những tin đồn về việc hãng sẽ bán mảng kinh doanh và phát triển các thiết bị di động.


    Những thông tin mới nhất được phát đi từ Sony cho biết Tập đoàn Nhật Bản sẽ tiến hành bán mảng Game Online – Sony Online Entertainment (SOE) của mình với mức giá bán không được tiết lộ. Theo đó, đơn vị mua lại SOE là Columbus Nova, một Tập đoàn khá thành công với các khoản đầu tư đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó chủ đạo là những lĩnh vực liên quan đến mảng công nghệ, truyền thông và giải trí.

    [​IMG]

    Về Sony Online Entertainment (SOE), công ty này được biết đến như một đơn vị có tiếng trong việc sản xuất và phát hành các tựa games ăn khách như Everquest hay PlanetSide, The Matrix Online hay Star Wars Galaxies...

    Khi về với Columbus Nova, SOE sẽ không còn giữ tên gọi cũ mà thay vào đó là Daybreak Game Company. Công ty này sẽ hoạt động như một đơn vị độc lập trực thuộc Columbus Nova.

    Như vậy, sau một loạt những tin đồn không mấy khả quan về tình hình kinh doanh của Sony, Tập đoàn này đã phải bán bớt một phần quan trọng của mình để duy trì hoạt động. Theo lời chia sẻ của Sony, việc SOE được chuyển giao cho đơn vị mới sẽ không ảnh hưởng gì đến các tựa game tiếp theo đang được công ty này phát triển.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Khủng hoảng trầm trọng: Sony chính thức bán mảng Game Online

Share This Page