Công chúa Anh đổi việc vì vụ tấn công Sony Pictures

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 3, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 290)

    (PCWorldVN) Vụ tấn công mạng nhằm hãng phim Sony Pictures đóng một vai trò quan trọng trong quyết định của Công chúa Anh Beatrice từ bỏ vai trò nhân viên thực tập được trả lương tại hãng trên, theo báo The Telegraph.


    Những bạn bè của biết công chúa xứ York cho biết cô này và các nhân viên khác đã được yêu cầu tạm nghỉ sau vụ tấn công được cho là do CHDCND Triều Tiên tiến hành nhằm trả đũa việc Sony Pictures phát hành bộ phim hài có tựa đề The Interview, có nội dung xoay quanh một âm mưu ám sát nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

    Tuy nhiên, Công chúa Beatrice, xếp thứ sáu trong danh sách kế vị ngai vàng, đã quyết định từ bỏ công việc tại Sony Pictures. Lương, địa chỉ và các thông tin mật khác nằm trong số những dữ liệu bị các tin tặc ủng hộ Triều Tiên đánh cắp.

    [​IMG]
    Công chúa Anh Beatrice - Ảnh: Telegraph.

    Các tin tặc tự nhận là thành viên của nhóm Những người bảo vệ hòa bình đã công bố một loạt cuộc trao đổi email giữa các nhà quản lý của Sony, cùng bản sao của những bộ phim chưa được phát hành và bản thảo của bộ phim về James Bond sắp tới có tựa đề Spectre.

    Hiện chưa rõ liệu những tác động về an ninh của việc làm cho Sony có mối liên quan nào đến việc Công chúa Beatrice ngừng công việc thực tập ở văn phòng Anh của Sony ở trung tâm thủ đô London hay không.

    Tuy nhiên, việc Sony không thể lưu giữ an toàn thông tin cá nhân về một thành viên của Hoàng gia Anh chắc chắn đã gây ra những lo ngại tại Điện Buckingham.

    Bạn bè của công chúa 26 tuổi cho biết các công ty “săn đầu người” đã liên lạc với cô và hiện nữ thành viên Hoàng gia Anh này đang cân nhắc 2 lời mời làm việc.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Công chúa Anh đổi việc vì vụ tấn công Sony Pictures

Share This Page