Tôi cay đắng sống cho các con được vẹn toàn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 2, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 259)

    Nhìn cuộc sống hiện tại của gia đình mình, người ta nghĩ tôi và anh hạnh phúc lắm. Anh nói, anh cười, cái cách mà anh xưng hô, anh gọi tên vợ, tên con như thế thì làm sao người ta chẳng nghĩ tôi là người đàn bà may mắn lấy được tấm chồng tử tế như anh. Nhưng đâu có ai hiểu rằng, hàng đêm tôi khóc thầm trong nước mắt vì sự phản bội nghiệt ngã mà anh dành cho tôi. Anh đừng hi vọng rằng tôi quên đi điều đó. Chỉ là tôi đang cố gắng gạt kí ức đau buồn ấy sang một bên để sống với anh cho các con một tổ ấm gia đình.

    Bài liên quan:

    Nghẹn ngào lời nhắn của vợ quá cố dành cho chồng

    Cặp đôi tổ chức đám cưới sau 9 năm ly biệt

    Người đàn ông quỳ gối, bắc loa xin lỗi vợ 1000 lần

    Dằn vặt mối tình ngang trái tuổi 40


    Tôi cũng đã lầm tưởng giống như mọi người. Đến tôi còn nghĩ mình may mắn khi lấy được người chồng yêu vợ như anh thì trách sao thiên hạ chẳng bị anh qua mắt. Không bị lừa sao được khi kể từ ngày yêu nhau cho tới khi cưới, lúc nào anh cũng ngọt ngào, nhẹ nhàng. Anh không một lần cáu kỉnh, trách mắng vợ mà luôn ôn tồn, dịu dàng. Đến mức mà nhiều lúc tôi thấy sự nóng tình của mình là có lỗi với anh.

    Nhưng… tôi đâu ngờ, anh hiền lành để che đậy đi cái bản chất xấu xa bên trong. Anh qua mắt mọi người nhẹ như không. Khi tôi mang bầu tới tháng thứ 7, anh có biết tôi cay đắng đến nhường nào khi nghe anh thú nhận anh đã có “vợ”, con ở bên ngoài. Anh nói cuộc tình đó là cuộc tình mang nợ của đời anh và anh không bao giờ dứt họ ra được. Anh nói chỉ mang tính thông báo chứ trong lòng anh nào có chút ăn năn, hối hận hay cảm thấy có lỗi. Bởi vì anh biết, tôi – người đàn bà sống nặng về gia đình sẽ không nỡ để đứa con chưa chào đời của mình phải sống cảnh thiếu thốn tình cảm của cha, anh biết tôi sẽ im lặng và chấp nhận mọi chuyện vì thế anh ngang nhiên chẳng sợ điều gì.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tôi đã từng nghi xminfh may mắn khi lấy được người chồng tử tế... Nào ngờ... (Ảnh minh họa)

    Kể từ ngày sự thật đó được anh thú nhận tỉnh bơ, tôi sống trong đau khổ. Mỗi lần gần gũi anh, tôi lại hình dung tới cảnh anh ôm ấp người đàn bà đó. Có lẽ không nhiều người chịu cảnh sống chung chồng như tôi, có lẽ nhiều người nghĩ tôi là đớn hèn nên mới chấp nhận cảnh đó nhưng quả thực tôi không đành lòng khi nhìn con thiệt thòi khi còn quá nhỏ. Nhưng bao năm rồi, lòng tôi vẫn chưa lúc nào nguôi nỗi đau bị anh phản bội.

    Tôi muốn nói với anh những lời này để anh hiểu rằng tôi đang làm mọi thứ vì con. Do đó, hi vọng rằng anh đừng bao giờ làm thêm một điều tồi tệ nào nữa để anh hưởng tới hình ảnh của người cha trong mắt con. Với con, anh vẫn là người bố quá tuyệt vời. Tôi biết, sau này con rồi cũng phải học cách chấp nhận khi sự thật này được phơi bày. Nhưng giờ, xin anh cứ sống thật với mình thôi.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Đừng một lần nữa làm khổ chị ta, cũng đừng làm khổ thêm một người đàn bà nào thêm nữa. (Ảnh minh họa)

    Tôi cảm thấy ghê sợ mỗi khi anh nói những lời yêu đương, tỏ thái độ chiều chuộng vợ trước mặt mọi người. Chúng ta chỉ đang cố diễn tròn vai một đôi vợ chồng hạnh phúc vì con. Cho tới khi con trưởng thành, tôi nhất quyết sẽ ra đi. Tôi không thể sống mãi cảnh “một ông, hai bà” như bây giờ được. Người phụ nữ đó vì yêu anh mà chịu mọi thiệt thòi, thậm chí sinh con cho anh mà không cần danh phận. Nhưng tôi thì không thể cố gắng yêu một kẻ đã lừa dối mình ngay từ đầu.

    Giờ anh không cần phải cố gắng tỏ ra mình là người chồng tốt đâu. Chúng ta cứ sống bình thường, tôn trọng đời tư của nhau là được để sau này có ly hôn cũng không khiến mọi người hoảng hốt. Tôi chỉ hi vọng rằng, sau này, khi chúng ta ly hôn, anh đáng mặt đàn ông đón người phụ nữ ấy về làm vợ mình. Đừng một lần nữa làm khổ chị ta, cũng đừng làm khổ thêm một người đàn bà nào thêm nữa.

    (hongthuy@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi cay đắng sống cho các con được vẹn toàn

Share This Page