Màn hình cong trên Galaxy Note Edge mang lại lợi ích gì?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    (XHTT) Không chỉ là điểm độc đáo so với các sản phẩm khác trên thị trường, màn hình cong trên Galaxy Note Edge được Samsung khá trau chuốt và có thể phục vụ người dùng tốt hơn những gì bạn nghĩ.


    Trong suy nghĩ của nhiều người thì một chiếc điện thoại với màn hình phẳng thông thường, các khu vực chức năng và icon được sắp xếp hợp lý là đã phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cơ bản, việc có thêm một màn hình nữa đôi khi chỉ gây thừa thãi và phức tạp khi sử dụng.

    Những chiếc smartphone đầu tiên ra đời từ hàng chục năm trước đã được sử dụng màn hình dạng phẳng, có thể là do hạn chế về mặt công nghệ, tuy nhiên chẳng mấy ai trong chúng ta từng hy vọng màn hình của chiếc điện thoại của mình sẽ được bẻ cong để làm việc tốt hơn. Tuy nhiên suy nghĩ của bạn có thể sẽ thay đổi đôi chút sau khi được sử dụng chiếc Galaxy Note Edge màn hình bẻ gập khác lạ của Samsung.

    [​IMG]

    Galaxy Note Edge là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có màn hình cong một phía.

    Galaxy Note Edge vừa được bán ra dưới dạng chính hãng tại Việt Nam với mức giá gần 21 triệu đồng, một mức giá khá cao cho dù đây là một sản phẩm cao cấp của Samsung. Như đã nói ở bài Trên tay Galaxy Note Edge chính hãng, chiếc máy này mang dáng dấp và cấu hình mạnh mẽ tương tự flagship Galaxy Note 4, phần giá chênh lệnh có lẽ đến từ độ khó trong khâu sản xuất cũng như sự đầu tư của hãng điện thoại Hàn Quốc cho những trải nghiệm người dùng trên màn hình cong của sản phẩm.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Màn hình cong trên Galaxy Note Edge mang lại lợi ích gì?

Share This Page