LG G4 sẽ không có bút cảm ứng tích hợp, xuất hiện phiên bản mini G4 Stylus

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 360)

    (XHTT) Theo một thông tin mới rò rỉ vào hôm nay, chiếc flagship LG G4 sắp ra mắt sẽ không được trang bị bút cảm ứng stylus. Thay vào đó chiếc chiếc bút cảm ứng này sẽ được tích hợp vào một sản phẩm tầm trung khác của LG mang tên LG G4 Stylus.


    Trở lại thời điểm tháng 12 năm ngoái, một tin đồn về chiếc LG G4 xuất hiện. Thông tin đề cập đến việc LG G4 sẽ ra mắt cùng với một chiếc bút stylus, động thái này nhằm cạnh tranh với Samsung Galaxy Note 4 và S Pen. Gần đây, LG đã nộp cho USPTO một số thông tin về sản phẩm LG trong đó có cả thiết bị mang tên G4 Stylus.

    [​IMG]

    Bút Stylus được LG kỳ vòng sẽ trở thành đối trọng với S Pen từ Samsung. Ảnh: Internet

    Tuy nhiên, một báo cáo khác được công bố vào ngày chỉ nhật đã trích dẫn nguồn tin khác nói rằng LG đã quyết định không sản xuất bút stylus cho LG G4. Mặt khác, LG dự kiến sẽ sản xuất một thiết bị tầm trung có nét tương đồng với LG G3 Stylus được giới thiệu vào năm ngoái. Một tài liệu gần đây cũng phát hiện thấy một thiết bị là có số model là LG H631 trong dự án P1S. Thiết bị dự kiến có màn hình hiển thị độ phân giải HD (1280 x 720 pixel). Nếu suy luận dựa trên thông tin trên, chúng ta sẽ nhận ra LG-H810 được tin là LG G4 - P1 dành cho nhà mạng At & T, còn P1S có thể là LG G4 Stylus. LG G4 Stylus có thể là thế bị kế nhiệm chiếc G3 Stylus trong năm ngoái, thiết bị được xem như một phiên bản "mini" của những chiếc flagship LG.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG G4 sẽ không có bút cảm ứng tích hợp, xuất hiện phiên bản mini G4 Stylus

Share This Page