Chợ ứng dụng Windows Phone vô tình làm mất lòng nhà phát triển

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 2, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 248)

    (XHTT) Vào khoảng thời gian gần đây, hàng loạt những ứng dụng nổi tiếng được đặt trên WP Store đều đồng loạt bị Microsoft gỡ khỏi chợ ứng dụng của họ.


    Có vẻ những chính sách từ Microsoft đang trở nên nghiêm khắc hơn và không có sự vị nể đối với cả những ứng dụng vốn có tiếng trên Store của họ. Một trong số đó chính là ứng dụng từ hai ngân hàng Bank of America and Chase đã bị gỡ và bộ 3 ứng dụng TeamViewer, Opera Mini beta và VLC Remote cũng chịu chung số phận vào hôm nay.

    Tuy vậy, đối với TeamViewer và Opera đều đưa ra những thông báo sẽ sớm cập nhật và đưa ứng dụng của họ trở lại trong thời gian sớm nhất. Song, đối với VLC Remote họ chính thức lên tiếng sẽ từ bỏ nền tảng Windows Phone vì việc xoá ứng dụng. Một số ứng dụng ăn khách khác cũng "vô tình" biến mất như Asphalt 7, Avengers Initiative v...v...

    [​IMG]

    TeamViewer nhanh chóng đưa ra thông báo xin lỗi và hứa sẽ mang ứng dụng trở lại trong thời gian sớm nhất. Ảnh: Internet

    Nhìn chung việc ra tay khá nghiêm khắc từ Microsoft gần đây trở thành một chủ đề khá nóng, đặc biệt khi những ứng dụng rác và lậu trên Store còn nhiều nhưng những ứng dụng hay vẫn bị xoá bỏ một cách vô lý. Một thực tế khác, rất có thể những nhà phát triển không thấy nhiều cơ hội tìm ra tiền cùng như người dùng từ Android và iOS chưa hề cảm thấy sự hấp dẫn từ chợ ứng dụng trên Windows Phone.

    Vương Bảo (Theo NeoWin)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chợ ứng dụng Windows Phone vô tình làm mất lòng nhà phát triển

Share This Page