Trình quản lý mail Microsoft Outlook cho iOS được đánh giá cao

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 1, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 297)

    (XHTT) Không lâu sau khi Microsoft phát hành Outlook cho iOS và Android, ứng dụng này đã vươn lên vị trí top trong bảng xếp hạng ứng dụng miễn phí trên App Store và Google Play.


    Điều này cho thấy sự đánh giá cao của người dùng dành cho Microsoft Outlook trên iOS và Android, so với các ứng dụng mail sẵn có của Apple cũng như Google.

    Chưa đầy 12 tiếng sau khi phát hành, Microsoft Outlook đã được xếp vào hàng Best New Apps (những ứng dụng mới tốt nhất) và lọt vào Top 15 ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên kho ứng dụng App Store dành cho các thiết bị iOS. Đánh giá của người dùng cũng khá tích cực khi đại diện của Microsoft đạt được hơn 1.400 lượt đánh giá với mức trung bình là 4 sao.

    Trong khi đó, trên kho Google Play, Microsoft Outlook cũng đạt được trung bình 4 sao với hơn 2.500 lượt đánh giá.

    [​IMG]

    Microsoft Outlook được phát hành không lâu sau khi Microsoft mua lại Acompli – một doanh nghiệp chuyên về phần mềm quản lý e-mail. So với những ứng dụng mail mặc định của 2 hệ điều hành trên, Microsoft Outlook được đánh giá là có tốc độ tải thư nhanh, tận dụng tối đa có thao tác vuốt và trượt thay vì bấm nút.

    Ứng dụng này cũng có thể hiểu thói quen của người dùng dựa vào những e-mail nằm trong thư mục Focused để phân loại e-mail chuyển vào mục tương ứng. Chúng ta có thể vuốt sang trái hoặc phải để xóa, đánh dấu, lưu hoặc di chuyển e-mail.

    Hiện tại, Outlook đã có thể đồng bộ với hầu hết các dịch vụ e-mail phổ biến như Gmail, Yahoo, Outlook,… và các ứng dụng văn phòng của Microsoft như Office 365.

    Bạn có thể tải về Microsoft Outlook miễn phí cho iOSAndroid.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trình quản lý mail Microsoft Outlook cho iOS được đánh giá cao

Share This Page