OnePlus và Cyanogen, mối quan hệ đẹp nhất năm đã tan vỡ?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 1, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 298)

    (XHTT) Sau ngày OnePlus giới thiệu bộ Rom riêng do hãng tự phát triển, logo Cyanogen trên những chiếc OnePlus One trước đây đã bị xoá bỏ.


    OnePlus One đã không còn logo Cyanogen được in trên mặt sau của thiết bị như trước đây. Nhà sản xuất Trung Quốc đã lặng lẽ từ bỏ các logo của nhà phát triển ROM trên chiếc flagship Killer của mình.

    Khi lần đầu đươc công bố một năm trước đây, những chiếc OnePlus One tự hào in một logo Cyanogen trên lưng của nó. Tuy nhiên, do các dự án phân phối sản phẩm gặp khó khăn ở Ấn Độ, OnePlus vướng vào các vấn đề pháp lý về bản quyền Cyanogen ở thị trường này. Mối quan hệ giữa đôi bên dường như đã thay đổi.

    [​IMG]

    Những chiếc OnePlus One mới đã không còn logo Cyanogen ở mặt sau. Ảnh: Internet

    Một thời gian sau, OnePlus bất ngờ công bố bộ Rom do hãng tự phất triển mang tên OxygenOS và sẽ chính thức phân phối vào ngày 12/2 sắp tới. Bộ ROM được xây dựng trên nền Androdi 5.0 và có tính "mở" cao, dễ tuỳ biến, hoàn toàn miễn phí và loại bỏ những tính năng không cần thiết. Về phía công ty Cyanogen Inc, hãng cũng có một kế hoạch táo bạo khi muốn kéo tay Android khỏi sự kiểm soát từ Google. Theo một số thông tin, Microsoft rất có thể là nhà đầu tư giấu tên bí mật góp vốn hỗ trợ kế hoạch đầy tham vọng của Cyanogen.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - OnePlus và Cyanogen, mối quan hệ đẹp nhất năm đã tan vỡ?

Share This Page