Vịnh hải tặc chính thức trở lại với biểu tượng Phượng Hoàng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 1, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (XHTT) Sau gần hai tháng ngưng hoạt động, The Pirate Bay đã chính thức trở lại với một biểu tượng mới và đây cũng là tin vui đối với cộng đồng người sử dụng trên toàn cầu.


    Vào đầu tháng 12, Cảnh sát Thụy Điển đã đột kích "The Pirate Bay" và thu giữ toàn bộ máy chủ, máy tính và các thiết bị khác của wbsite này với lý do liên quan đến vi phảm bản quyền. Đây thực sự là một đòn giáng mạnh vào cộng đồng người sử dụng trang web chia sẻ torent lớn nhất thế giới, cũng như là một cách làm mạnh tay hơn với tình trạng vi phạm bản quyền trên toàn cầu.

    Tuy nhiên, chỉ vài ngay sau, một trang torrent đình đám khác là isoHunt cũng đang xây dựng một site torrent mới dựa trên hệ thống cơ sở dữ liệu của The Pirate Bay tại tên miền oldpiratebay.org với mục đích tưởng nhớ đến trang web cũ. Song, việc làm của isoHunt đã trở nên vô nghĩa khi vào ngày hôm qua, The Pirate chính thức hoạt động trở lại với biểu tượng Chim Phượng Hoàng được đặt ở trang chủ.

    [​IMG]

    The Pirate Bay đã chính thức trở lại. Ảnh: Tuấn Việt

    Hiện tại, lý do trở lại của The Pirate Bay vẫn chưa thật sự rõ ràng. Tuy nhiên với lượng máy chủ ảo được cung cấp bởi hàng loạt các công ty bí mật trên khắp toàn cầu, sự hồi sinh này có lẽ không quá khó để trở thành hiện thực. Thêm vào đó, hệ thống máy chủ của dịch vụ này bị lực lượng chức năng Thụy Điển tịch thu được cho rằng chỉ có chức năng đảm bảo lưu lượng cân bằng tải cho toàn trang để đảm bảo cho The Pirate Bay luôn trực tuyến, đồng nghĩa với việc nó có thể được thay thế dễ dàng và biểu tượng "Chim Phượng Hoàng" mang ý nghĩa cho sự phục sinh, sức sống trường tồn của trang chia sẻ này

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Vịnh hải tặc chính thức trở lại với biểu tượng Phượng Hoàng

Share This Page