Galaxy Note Edge bán ra tại Việt Nam với giá cao ngất ngưỡng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 31, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 274)

    (XHTT) Theo những thông tin mới được tiết lộ từ một đơn vị bán lẻ, Samsung Galaxy Note Edge sẽ lên kệ tại Việt Nam vào tháng 2 tới đây, và được bán với giá 21 triệu đồng.


    Cụ thể hơn, chiếc Samsung Galaxy Note Edge sẽ được bán ra với gjá 20,99 triệu đồng, thời điểm dự kiến sẽ vào ngày 8/2 tới đây. Sở hữu mức giá khá cao so với mặt bằng chung các mẫu smartphone cao cấp hiện nay, sẽ rất khó để Galaxy Note Edge có thể cạnh tranh với iPhone 6 Plus, hay Xperia Z3, thậm chí là người ‘anh em’ Galaxy Note 4 tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]

    Với mức giá lên đến 21 triệu đồng, Galaxy Note Edge sẽ gặp khó khăn hơn trong việc cạnh tranh với các mẫu smartphone cao cấp khác tại Việt Nam (Ảnh: Internet)

    Không chỉ kèm một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ, Galaxy Note Edge còn được Samsung trang bị mép màn hình cong cực kỳ độc đáo, đây cũng chính là điểm khiến sản phẩm này có mức giá cao ‘ngất ngưỡng’ đến như vậy. Tại khu vực màn hình cong này, người dùng sẽ xem được các thông báo, các tin tức mới, các ứng dụng hay dùng, đồng hồ, trạng thái RAM, hay chỉ đơn giản là hiển thị một thông điệp của cá nhân và còn rất nhiều chức năng hay ho khác.

    [​IMG]

    Màn hình cong chính là điểm nhấn khiến mẫu máy trở nên khác biệt so với những thiết bị di động khác hiện nay (Ảnh: Internet)

    Về cấu hình, Galaxy Note Edge gây được ấn tượng mạnh mẽ với màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K sắc nét, vi xử lý Snapdragon 805 tốc độ xung nhịp 2,7GHz, 3GB dung lượng RAM. Cuối cùng, máy có camera 16 megapixel, và camera 3,7MP có khả năng chụp góc rộng 120 độ. Tất nhiên, máy cũng được bổ sung một cây bút S-Pen để tiện dụng trong thao tác, tương tự Note 4.

    Nguồn tin còn cho hay, sẽ có 1000 chiếc Galaxy Note Edge bán ra tại Việt Nam, với đầy đủ 2 phiên bản màu sắc là trắng và đen.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy Note Edge bán ra tại Việt Nam với giá cao ngất ngưỡng

Share This Page