OnePlus giới thiệu bộ Rom mới do hãng tự phát triển

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 30, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 261)

    (XHTT) Vào ngày hôm qua, công ty OnePlus tung ra một hình ảnh có nội dung là một bảng tuần hoàn hoá học đầy bí ẩn. Hôm nay, điều bí mật đã được bật mí.


    Khi đặt một hình ảnh gợi ý là một bảng tuần hoàn hoá học, khá nhiều người tiên đoán rằng đây là một lời gợi mở về chất liệu mới chế tạo chiếc OnePlus 2. Tuy nhiên, đây thật chất là tên một bộ ROM của riêng OnePlus và nó sẽ được ra mắt vào ngày 12/2. Tên hệ điều hành mới được đặt tên là OxygenOS, nó thật sự rất táo bạo và mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Tên gọi mới của hệ điều hành do OnePlus phát triển là OxygenOS. Ảnh: Phonearena

    OnePlus hứa rằng OxygenOS sẽ rất "mở", dễ dàng tuỳ biến, phân phối miễn phí và loại bỏ những tính năng ko cần thiết. Vào tháng trước, công ty thông báo rằng họ sẽ giới thiệu một bộ Rom mới của riêng mình và mở một cuộc thi đặt tên cho bộ Rom này. Tất cả điều này được thực hiện ngay sau công ty Cyanogen ký một thoả thuận độc quyền với Micromax tại thị trường Ấn Độ. Kết quả là hàng loạt những chiếc OnePlus One phân phối tại đây đều vướng vào những vấn đề về bản quyền.

    Tên gọi OxygenOS được chọn để đặt tên thiết bị và người may mắn đặt tên Oxygen sẽ được một vé mời đến Thẩm Quyến, Trung Quốc và trở về nhà với một chiếc OnePlus One màu đen tuyền 64GB. Hãy cùng chờ đợi đến ngày 12/2 sắp tới để cùng đón nhận bộ Rom mới từ OnePlus sẽ như thế nào.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - OnePlus giới thiệu bộ Rom mới do hãng tự phát triển

Share This Page