Ẩn hộp tìm kiếm Cortana trong Windows 10

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 30, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (PCWorldVN) Windows 10 cho phép người dùng có thể gỡ bỏ hộp tìm kiếm này khỏi thanh Taskbar hoặc thay đổi thành một biểu tượng nhỏ.


    Một trong những tính năng được nhắc đến nhiều nhất trong Windows 10 là Cortana. Microsoft cho biết, trợ lý ảo này sẽ được tích hợp chặt chẽ vào thanh tác vụ Taskbar của Windows, tuy nhiên một số người dùng cho rằng điều này sẽ làm tốn không gian của Taskbar.

    May mắn là Windows 10 cho phép người dùng không chỉ có thể gỡ bỏ hộp tìm kiếm này khỏi thanh Taskbar mà còn có thể thay đổi thành một biểu tượng nhỏ. Ngoài ra, bạn cũng có thể gỡ bỏ nó hoàn toàn rồi sau đó chỉ hiển thị trên thanh Taskbar khi mở trình đơn Start Menu.

    [​IMG]
    Để thực hiện, chỉ cần nhấn chuột phải vào bất kỳ khoảng trống nào trên thanh Taskbar, chọn mục Search rồi thay đổi từ trạng thái “Show search box” thành “Show search icon” hoặc “Disabled”.
    [​IMG]
    Nếu chọn "Show search icon" để đổi thành một biểu tượng, hộp tìm kiếm Cortana sẽ hiển thị thành một hình tròn nằm bên cạnh nút Start của Windows 10. Trong khi đó, nếu chọn “Disabled” thì hộp tìm kiếm Cortana sẽ bị gỡ bỏ hoàn toàn khỏi thanh Taskbar.
    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Ẩn hộp tìm kiếm Cortana trong Windows 10

Share This Page