Hãng hàng không Quantas sử dụng kính Samsung Gear VR làm thiết bị giải trí

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 30, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 309)

    (XHTT) Chiếc kính thực tế ảo Samsung Gear VR hiện đang được một hãng hàng không dự kiến sử dụng nhằm hỗ trợ nhu cầu giải trí cho hành khách trên những chuyến bay của mình.


    Theo hãng hàng không Quantas từ Australia thông báo rằng, họ đang dự kiến sử dụng Samsung Gear VR làm phương án hỗ trợ giải trí cho hành khách thuộc ghế hạng nhất trên các chuyến bay. Theo đó, hành khách trên chuyến bay từ Sydney và Melbourne đến Los Angeles trên chiếc máy bay Airbus A380, cũng như tại các phòng chờ quốc tế sẽ được sử dụng chiếc kính thực tế ảo Samsung Gear VR để sử dụng nhằm phục vụ nhu cầu giải trí thư giãn.

    [​IMG]

    Samsung Gear VR hỗ trợ rất tốt cho việc giải trí. Ảnh: Internet

    Quantas dự kiến sẽ hoạt động thử nghiệm loại hình dịch vụ này trong 3 tháng và nhận phản hồi từ khách hàng nhằm đánh giá chất lượng phục vụ từ Samsung Gear VR. Theo một phát ngôn khác từ Samsung Australia: "Chúng tôi tin rằng chiếc kính Samsung Gear VR... sẽ mang đến một cơ hội trải nghiệm thế giới theo một phương thức hoàn toàn mới cho các khách hàng Quantas khi họ có cơ hội sử dụng chiếc kính Gear VR".

    Những chiếc kính Gear VR sẽ được hỗ trợ sử dụng chung với những chiếc Galaxy Note 4 xuất hiện tại các phòng chờ sân bay từ gữa tháng 2 và tiếp theo là trên các chuyến bay đến Los Angeless vào giữa tháng 3.

    Vương Bảo (theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hãng hàng không Quantas sử dụng kính Samsung Gear VR làm thiết bị giải trí

Share This Page