Đây có phải chính là Samsung Galaxy S6?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 268)

    (XHTT) Trang PhoneArena vừa chia sẻ một hình ảnh được cho là bản mẫu của chiếc Galaxy S6, khá giống với những hình ảnh rò rỉ trong thời gian gần đây.


    Galaxy S6 có lẽ là chiếc điện thoại đang được mong chờ nhất hiện nay của giới công nghệ. Sản phẩm dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 4 tới với hy vọng sẽ giúp cứu vãn tính hình kinh doanh đang không mấy sáng sủa của nhà sản xuất Hàn Quốc. Không những vậy, sau việc thay đổi hàng loạt vật liệu sản xuất từ nhựa để chuyển sang nhôm, người ta kỳ vọng sẽ được chứng kiến những sự đột phá mới trong thiết kế của các sản phẩm Samsung.

    Vài ngày trước, những hình ảnh về bộ vỏ bảo vệ được cho là của Galaxy S6 đã tiết lộ khá nhiều về thiết kế sản phẩm này. Đến hôm nay, trang PhoneArea đã có được những hình ảnh thực tế về chiếc máy này, do một độc giả trung thành của họ cung cấp.

    [​IMG]

    Hình ảnh về những chiếc máy có vẻ như được làm từ nhôm nguyên khối, với 2 màu trắng, đen và khá mỏng, phía sau có cụm camera lồi giống với những chiếc Galaxy A3, A5. Đèn flash và cảm biến nhịp tim của máy đã được gộp vào một cụm. Hình ảnh của chiếc máy khá tương đồng với những hình ảnh trước đó về bộ vỏ bảo vệ Galaxy S6, tuy nhiên theo PhoneArena, đây chỉ là những bản mẫu và thiết kế thực tế khi ra mắt của máy có thể sẽ có một vài thay đổi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vỏ bảo vệ của Galaxy S6 lộ diện trước đó.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đây có phải chính là Samsung Galaxy S6?

Share This Page