Chiếc smartphone hoàn toàn không trang bị phím cứng vật lý đã xuất hiện

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 318)

    (XHTT) Hồi cuối năm 2014 đã có vài tin đồn về một chiếc smartphone không có bất cứ nút bấm nào xuất hiện và bây giờ thì thông số kỹ thuật cũng như hình ảnh thực tế của sản phẩm này cũng đã chính thức được giới thiệu.


    Chiếc smartphone này mang tên Manta 7X và nó thực sự là một thiết bị mang tính cách mạng nhờ không có bất kỳ nút bấm vật lý nào. Các hoạt động cơ bản đều được điều khiển qua cạnh viền. Ví dụ, bạn có thể chạm vào viền để mở khóa điện thoại và trở về màn hình chủ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự thiếp lập để đường viền này làm nhiều việc hơn.

    [​IMG]

    Manta 7X

    Về mặt cấu hình, Manta 7X cũng được trang bị màn hình 5.5 inch Sharp Full HD 1080p được bảo vệ bởi một lớp kính siêu cứng. Bên trong chạy chip Qualcomm Snapdragon 801 với 2GB RAM và ROM 32GB. Ở phía trước cũng như phía sau có camera 13MP mang cảm biến Sony IMX214 với đèn flash LED kép.

    [​IMG]

    Toàn bộ smartphone không có bất kỳ một phím bấm vật lý (nút) nào.

    Cuối cùng, máy cũng có pin dung lượng 4200 mAh sẽ cung cấp năng lượng đủ dùng hơn một ngày. Tuy nhiên bù lại Manta 7X lại có thiết kế hơi dày lên tới 9.8mm. Giá bán của máy cũng sẽ được công bố không lâu nữa.

    Danh Nguyễn (Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chiếc smartphone hoàn toàn không trang bị phím cứng vật lý đã xuất hiện

Share This Page