Galaxy J1 bất ngờ xuất hiện trên website Samsung Malaysia

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) Samsung vừa giới thiệu trên website của hãng tại Malaysia về một dòng sản phẩm mới. Dòng sản phẩm J-Series với thiết bị đầu tiên mang tên Samsung Galaxy J1.


    Thiết bị Samsung Galaxy J1 vừa xuất hiện chính thức trên website Samsung tại Malaysia, sau khi một vài hình ảnh rò rỉ của nó vừa xuất hiện rộng rãi trên Internet trước đó không lâu.

    Samsung Galaxy J1 có nét thiết gần tương đồng dòng Galaxy Note, tất nhiên là vẫn không thể sắc xảo bằng vì đây chỉ là một thiết bị thuộc phân khúc bình dân. Cấu hình bên trong J1 gồm bộ xử lý 2 nhân 1.2 GHz. Màn hình hiển thị 4.3 inch, độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel), Ram 512MB và 4GB bộ nhớ trong (có thể nâng cấp bằng thẻ MicroSD tối đa 128GB). J1 có camera chính 5MP với đèn flashLED ở mặt sau, camera phụ 2MP phía trước và pin dung lương 1850 mAh. Thiết bị vẫn được trang bị đầy đủ những kết nối bao gồm Wi-Fi b / g / n với Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0, GPS và GLONASS +.

    Một vài hình ảnh về Samsung Galaxy J1:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về phần mềm, Galaxy J1 được tích hợp chức năng chụp ảnh thông qua chuyển động của bàn tay vì vậy bạn có thể dễ dàng chụp một bức ảnh thông qua thao tác chỉ tay đơn giản. Thiết bị cũng có chế độ siêu tiệt kiệm pin mới Power Saving. Máy chạy Android 4.4 KitKat và có 3 phiên bản màu xanh, đen và trắng.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Galaxy J1 bất ngờ xuất hiện trên website Samsung Malaysia

Share This Page