VNPT TP.HCM ra mắt 4 trạm thông tin đa năng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Ngày 28/1/2015, VNPT TP.HCM đã phối hợp với công ty Le Digital cho ra mắt 4 trạm thông tin đa năng, là các trạm thông tin thông minh,có thể cung cấp những tiện ích như: Tin tức, bản đồ, tìm khách sạn, nhà hàng, quán cà phê, địa điểm mua sắm,… cho du khách và người dân.


    [​IMG]

    Phó Chủ tịch UBND Tp.HCM Lê Mạnh Hà cùng các đại diện: Cục Công tác phía Nam Bộ TT&TT, Sở TT&TT Tp.HCM và VNPT Tp.HCM cắt băng khánh thành Trạm thông tin đa năng bên hông Nhà hát Thành phố.

    Đây là bước thử nghiệm về dự án trước khi đưa vào vận hành hệ thống các trạm thông tin đa năng, nhằm thay thế cho các trạm điện thoại dùng thẻ (CardPhone) trước đây. Theo dự kiến, hết tháng 6/2015, 4 Trạm thông tin đa năng sẽ được lắp đặt hoàn tất tại khu vực trung tâm Thành phố, sau đó sẽ triển khai tiếp 200 Trạm, hình thành một hê thống các Trạm thông tin thông minh trên toàn địa bàn TP.HCM để phục vụ người dân và du khách.

    [​IMG]

    Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Mạnh Hà đang chăm chú nghe giới thiệu về Trạm thông tin đa năng.

    Tâm điểm của Trạm thông tin đa năng là một màn hình chạm đa điểm 47 inch, với một phần mềm được thiết kế riêng trên nền tảng Android, có thể cung cấp một loạt các tiện ích về: Tra tìm những địa điểm khách sạn, nhà hàng và hỗ trợ tìm thông tin về các hoạt động văn hoá, nghệ thuật…, hoặc các chương trình khuyến mại, giảm giá, kích thích tiêu dùng tại TP.HCM. Đặc biệt, các Trạm thông tin này còn cung cấp dịch vụ WI-FI miễn phí, có bán kính phục vụ 100m và dịch vụ điện thoại khẩn cấp. Toàn bộ hoạt động của các Trạm thông tin này được kiểm soát từ xa, thông qua mạng cáp quang tốc độ cao.

    Thanh Trà

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VNPT TP.HCM ra mắt 4 trạm thông tin đa năng

Share This Page