Smartphone tầm trung nào lý tưởng nhất trong năm 2015?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 29, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 349)

    (XHTT) Tết Nguyên đán đang tới gần và đây chính là thời điểm thích hợp để “tự thưởng” cho mình món quà công nghệ đẳng cấp. Smartphone luôn là lựa chọn hàng đầu bởi không chỉ là thiết bị liên lạc, chúng còn là công cụ giải trí hiệu quả hoặc thậm chí là một món trang sức không thể thiếu đối với nhiều người.


    Thực tế, người dùng đang “chóng mặt” giữa “rừng smartphone” đầy đủ mẫu mã, chủng loại, cấu hình…. nhưng để có thể lựa chọn ra một sản phẩm ưng ý đáp ứng đầy đủ yêu cầu trên với mức giá hợp lý, không nhiều cái tên làm được điều này. Dòng Samsung Galaxy A gồm A3 và A5 là hai cái tên nằm trong số ít đó đáp ứng được những mong mỏi từ phía người tiêu dùng.

    Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

    Samsung đã từng mang khung kim loại lên Galaxy Note 4, Galaxy Alpha và ngay lập tức gây được hiệu ứng rất tốt. Đến Samsung Galaxy A, hãng đã chính thức đặt chân vào thị trường smartphone kim loại nguyên khối.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy A với thiết kế kim loại nguyên khối

    Nếu ai tiếp xúc, chắc chắn đều có ấn tượng tốt về ngoại hình Samsung Galaxy A. Là sản phẩm nguyên khối “đầu tay”, Samsung chú trọng hoàn thiện chiếc điện thoại của mình bằng những đường viền vát kim cương sáng bóng, lỗ cắm jack, các phím bấm được gia công tỉ mỉ, các góc cạnh bo tròn gọn nhưng vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ nam tính, bố cục đơn giản nhưng đẹp mắt… Hơn hết, máy chỉ mỏng 6.7 mm, qua đó trở thành smartphone mỏng nhất hiện nay của Samsung.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy A nổi bật với những đường viền vát kim cương sáng bóng

    Samsung Galaxy A còn đáp ứng đầy đủ khả năng cầm nắm bằng phần cạnh viền được ôm vát nhẹ nhàng. Khác với những smartphone nguyên khối thường để “lộ” phần kim loại của mình, smartphone của Samsung đã được tạo độ nhám nhất định nhưng vẫn êm, cho phép cầm chắc tay hơn, tránh trơn trượt. Các phím bấm cũng được đặt ở vị trí hợp lý khá thuận tiện khi thao tác. Với Galaxy A, Samsung đã hội tụ đầy đủ những tinh hoa về thiết kế để tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của một sản phẩm cao cấp dù được hướng tới phân khúc tầm trung.

    Màn hình Super AMOLED sống động

    Màn hình Samsung Galaxy A có mặt của công nghệ Super AMOLED, do đó đã thừa hưởng những ưu điểm vượt trội như khả năng hiển thị mịn màng, màu sắc trung thực, góc nhìn rộng, độ nét cao… - những yếu tố cần thiết cho khả năng giải trí như xem phim, duyệt hình ảnh, chơi game đồ họa đỉnh cao. Dưới ánh sáng mạnh, Samsung Galaxy A cũng hiển thị rất tốt, người dùng sẽ không còn phải vào chỗ râm mát hay che tay khi nhận cuộc gọi, tin nhắn khi ở ngoài đường. Họ chỉ cần tấp vào lề đường để đảm bảo an toàn giao thông và sử dụng điện thoại.

    Hỗ trợ chụp ảnh, selfie mạnh mẽ

    Samsung Galaxy A5 được trang bị cảm biến Sony Exmor IMX135 13 Mpx, do đó khả năng chụp ảnh của không hề thua kém các sản phẩm ngang tầm. Máy cho hình ảnh có chi tiết cao, màu sắc trung thực khi chụp ban ngày và nhận sáng tốt, nhiễu sáng ở mức độ chấp nhận được khi chụp ban đêm.Samsung Galaxy A cũng có mặt của nhiều phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, các tính năng chụp hình thông minh… giúp bạn có thể xuất ra các hình ảnh vừa ý nhất và thỏa sức sáng tạo.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy A5 được trang bị camera 13Mpx và các phần mềm chỉnh sửa ảnh thú vị

    Không nằm ngoài xu hướng “tự sướng” (selfie), Samsung Galaxy A được trang bị camera trước 5 Mpx đi kèm các phần mềm hỗ trợ như chỉnh sửa chân dung, làm mắt to, cằm thon gọn, làm mịn da… Riêng Samsung Galaxy A5 còn có thể “tự sướng” bằng 2 chế độ bình thường và góc rộng khá hay mà các điện thoại khác không có.

    Nhiều tính năng hay

    Trên Samsung Galaxy A, dễ dàng nhận ra những tính năng cao cấp như thao tác điều khiển bằng cử chỉ, chạy đa nhiệm nhiều cửa sổ, tùy biến chủ đề, font…Đặc biệt, chiếc case bảo vệ Quick View hiển thị một số nội dung qua cửa sổ nhỏ vốn chỉ dành cho dòng Galaxy cao cấp cũng có mặt trên Samsung Galaxy A5.Với sự có mặt của khả năng 2 SIM 2 sóng online, Samsung Galaxy A hướng tới những ai mong muốn sự gọn nhẹ, không phải mang nhiều điện thoại nhưng vẫn đảm bảo sự liên lạc với nhiều đối tượng và mục đích.

    Hiệu năng cao

    Cấu hình Samsung Galaxy A được nhận định là khá tốt, có thể “chiến” những tựa game đỉnh cao, đòi hỏi đồ họa mạnh mẽ trong thời gian dài mà không sợ nóng máy hay có thể sử dụng các ứng dụng phổ biến hết sức mượt mà, trơn tru mà không phải gặp bất cứ trở ngại nào.Để “cuộc vui” không chấm dứt sớm gây “ức chế” cho nhiều người, trên Samsung Galaxy A cũng có mặt của nguồn pin cho thời gian sử dụng tầm 1 ngày đêm nếu dùng bình thường.

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone tầm trung nào lý tưởng nhất trong năm 2015?

Share This Page