Samsung bước đầu phân phối Note Edge ở những khu vực mới bên ngoài Mỹ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 28, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 287)

    (XHTT) Những chiếc Galaxy Note Edge đã chính thức đặt chân đến thị trường mới bên ngoài Mỹ, lần này là Canada và không khó để suy đoán mức giá cực cao mà nó được niêm yết.


    Samsung Galaxy Note Edge, sẽ đặt chân đến thị trường Canada vào ngày 18 tháng 2 sắp tới. Hai nhà mạng đầu tiên nhận phân phối sẽ là Rogers và Bell và phần lớn người dùng nhận được sản phẩm trong ngày hôm đó đều đã đặt hàng trước khá lâu trên mạng. Galaxy Note Edge cũng là thiết bị đầu tiên chạy mạng tốc độ cao theo chuẩn LTE cat. 6 đầu tiên tại Canada.

    [​IMG]

    Galaxy Note Edge có giá bán rất đắt và chỉ phù hợp với những đối tượng người dùng khá hạn chế. Ảnh: Phonearena

    Tuy nhiên, vì là một biến thể cao cấp của Galaxy Note 4 nên giá bán cũng không hề rẻ. Galaxy Note Edge được niêm yết có giá bán 400 USD (8,5 triệu đồng) theo thoả thuận hợp đồng 2 năm với nhà mạng, còn phiên bản mở khoá nhà mạng lên đến 900 USD (19 triệu đồng). Đây rõ ràng không phải là một chiếc smartphone dành cho đối tượng người dùng phổ thông.

    [​IMG]

    Công nghệ màn hình cong trên Note Edge là tiên phong cho những thiết kế phá cách trên những sản phẩm thuộc Samsung sau này. Ảnh: Phonearena

    Về thiết kế, Galaxy Note Edge là biến thể cao cấp và mới lạ hơn so với Note 4. Máy có một cạnh bên được tích hợp một màn hình cong cảm ứng và điều này tạo điều kiện để Samsung sáng tạo thêm những tính năng tích hợp thêm với màn hình cong này như hiển thị những nội dung notification, đồng hồ đếm ngược v...v.. Về cấu hình phần cứng, Note Edge sử dụng chip xử lý Snapdragon 805, 4 nhân cùng Ram 3GB, camera chính 16MP, tích hợp bộ phần mềm S Pen stylus từ Samsung. Tất cả được thể hiện trên một màn hình có độ phân giải khủng QHD 2K (1440 x 2560 pixel).

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung bước đầu phân phối Note Edge ở những khu vực mới bên ngoài Mỹ

Share This Page