3 năm xa cách có làm em mất anh?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 28, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 302)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang có chuyện buồn trong tình yêu. Em không biết yêu trong xa cách có thể bền vững được không. Em mong chị hãy cho em 1 lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Ảnh cưới đáng yêu của cặp đôi từng học chung trường

    Em xin giữ lại đứa con, trả anh về cho chị!

    Những điều chú rể nên làm trong ngày cưới

    6 tiêu chuẩn chọn chồng của phụ nữ thông minh


    Năm nay em 26 tuổi. Em và anh ấy đã yêu nhau được 6 năm rồi. Em đang rất buồn và lo lắng khi người yêu đi xuất khẩu lao động sang Nhật 3 năm. Ba năm có rất nhiều sự thay đổi mà không ai nói trước được điều gì. Chúng em yêu nhau nhiều lắm. Khi anh đi, em hứa sẽ ở nhà đợi anh về. Nhưng anh thì sợ em khổ, sợ em sẽ khó khăn trong việc sinh con. (3năm sau em 29 tuổi).

    Gia đình 2 bên chỉ mới biết 2 đứa yêu nhau, cũng động viên em và anh ấy. Chúng em cảm thấy tiếc lắm vì chúng em không cưới trước khi anh đi được vì lúc đó bố mẹ em phản đối với lí do em đang là nhân viên nhà nước, còn anh thì chưa có công việc ổn định. Em sợ lắm. Em sợ sau 3 năm tình yêu ấy không còn. Em đang bối rối lắm, mong chị hãy cho em 1 lời khuyên! Em chân thành cảm ơn! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy hoang mang, lo sợ về chuyên tình yêu trong xa cách của mình. Em không biết liệu thời gian và sự xa cách có làm cho tình yêu phai nhạt.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Em lo sợ tình yêu trong xa cách của chúng em rồi sẽ tan biến... (Ảnh minh họa)

    Thực ra vào lúc này, ngoại trừ việc giữ vững lòng tin, cố gắng vun vén tình cảm của hai người và chờ đợi thì em cũng không thể làm gì hơn được nữa. Những điều nên giải quyết trước thì đã lỡ mất rồi. Hiện tại, nếu như anh ấy không thể về nghỉ giữa chặng thì không còn cách nào khác là chờ đợi mà thôi.Đúng như em nói, thời gian và sự xa cách có thể làm mai một tình yêu. 3 năm không phải là quãng thời gian ngắn ngủi và cũng có rất nhiều chuyện có thể xảy ra. Thế nhưng điều gì cũng có tình hai mặt. Người ta thường nói sự xa cách giống như cơn gió, nó sẽ thổi tắt những ngọn lửa nhỏ và thổi bùng những ngọn lửa lớn. Em hãy coi như quãng thời gian xa cách này là thước đo, là phép thử cho sức bền của tình yêu.

    Nếu hai em thực lòng thương yêu nhau, hãy dùng khoảng thời gian này để cố gắng, nỗ lực phấn đấu lo cho sự nghiệp của mình thật ổn định. Phương tiện liên lạc bây giờ cũng rất hiện tại, các em có thể duy trì tình yêu, nối gần hơn khoảng cách bằng việc điện thoại, nhắn tin hoặc gửi thư điện tử cho nhau. Bằng cách này, tình yêu sẽ bớt sự chia xa hơn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Sau sự cách này, các em đoàn viên bên nhau thì chắc chắn đó sẽ là một hạnh phúc viên mãn và vững bền. (Ảnh minh họa)

    Tất nhiên, những chuyện của tương lai là điều không ai nói trước được. Cả hải chỉ biết cùng nhau cố gắng. Nếu như có một ngày, trên con đường dài đó, ác em cảm thấy mệt mỏi hoặc tình cảm ngày một phai nhạt thì chẳng còn cách nào ngoại trừ việc đối diện với nó. Còn giờ đây, đừng hoang mang, lo sợ, hãy cứ sống thật tốt, cố gắng vun vén cho tình yêu trong xa cách của mình. Tình yêu sẽ thực sự lâm nguy khi ngay từ khi bước vào thử thách người ta đã không tin là mình có thể vượt qua.

    Hi vọng rằng tình yêu của em sẽ mãi tốt đẹp. Sau sự cách này, các em đoàn viên bên nhau thì chắc chắn đó sẽ là một hạnh phúc viên mãn và vững bền.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Top những bài được quan tâm

    Hôm nay em đi dự đám cưới người chồng cũ!

    a>

    Những chuyện tình đồng tính ngọt ngào, xúc động

    Khốn khổ vì chồng tối ngày chửi mắng


    Xem thêm chủ đề: yeu trong xa cach, tinh yeu xa cach, khoang cach, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 3 năm xa cách có làm em mất anh?

Share This Page