Có hay không người đàn ông hoàn hảo như Hà Dĩ Thâm?

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Jan 28, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 457)

    Đẹp trai, chỉ uống bia, không uống rượu, kiếm tiền tỷ và đi xe xịn… thì có được gọi là người đàn ông hoàn hảo?

    >>> Phản ứng tâm lý sau khi được tỏ tình

    Những ai từng xem bộ phim "Bên nhau trọn đời" đang "làm mưa làm gió" có lẽ sẽ rất ấn tượng với anh chàng Hà Dĩ Thâm chung tình chờ đợi người yêu suốt 7 năm ròng không đổi thay. Anh chàng họ Hà có vẻ ngoài vô cùng điển trai, là người giàu có lại rất tài năng, thành công, chung tình, biết nấu ăn và chiều lòng người phụ nữ mình yêu…

    [​IMG]

    [​IMG]

    Có thể nói, không ngoa khi cho rằng Hà Dĩ Thâm là một người đàn ông hoàn hảo mà các chị em luôn mong muốn tìm kiếm. Vậy trong đời thực có người đàn ông nào đạt tới ngưỡng hoàn hảo như vậy không? Hãy cùng các nhà khoa học đi tìm lời giải đáp nào.

    Thế nào là người đàn ông hoàn hảo trong mắt các chị em?


    Tìm ra một định nghĩa khoa học về Mr.Perfect là điều gần như không thể. Bởi mỗi phụ nữ đều có một tiêu chuẩn người đàn ông hoàn hảo cho riêng bản thân mình.

    Theo suy nghĩ của nhiều người, đàn ông hoàn hảo cần phải vừa điển trai, vừa thành đạt, thông minh, chung tình và biết nấu ăn, chiều lòng và hiểu tâm lý người yêu… Tuy nhiên, cho tới nay, chưa có thống kê chính thức nào cho thấy, trên thế giới có bao nhiêu người đàn ông đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nêu trên.

    [​IMG]
    Chắc chỉ có robot lắp ghép mới thỏa mãn được đòi hỏi của các chị em

    Dẫu vậy, không phải là không có căn cứ để tìm ra đâu là người đàn ông hoàn hảo trong mắt phụ nữ. Cụ thể, thương hiệu quần áo Austin Reed đã tiến hành một khảo sát trên 2.000 tình nguyện viên để tìm ra đâu là Mr.Perfect trong lòng phái yếu.

    [​IMG]
    Xin giới thiệu đây là Mr.Perfect

    Kết quả khảo sát cho thấy, công thức để tạo nên một người đàn ông hoàn hảo đó là cao trên 1m82, cơ thể săn chắc, tóc đen ngắn, mắt nâu, chỉ uống bia không uống rượu, không hút thuốc, thích mặc quần jean, áo sơ mi. Ngoài ra, anh chàng này không để râu, kiếm được hơn 48.000 USD/năm (hơn 1 tỷ đồng), đi xe ô tô của Audi. Về tính cách và khả năng, anh ta phải thích mua sắm, nhạy cảm nhưng hài hước, biết bơi và thay lốp xe đạp...

    [​IMG]
    Người đàn ông hoàn hảo là phải xài xế hộp Audi?

    Liệu có một người đàn ông nào hoàn hảo đáp ứng đủ tiêu chí trên?


    Câu trả lời có lẽ là không. Vì sao lại như vậy? Nguyên nhân chính là bởi… phụ nữ.

    Đầu tiên, nghiên cứu nói trên của Austin Reed chỉ phản ánh sở thích của một số phụ nữ nhất định. Trong một thống kê khác, ¾ số phụ nữ ở Anh đánh giá người đàn ông của mình chỉ ở mức tối đa là 69/100 điểm. Như vậy, khả năng tìm được một Mr.Perfect chiều lòng phái đẹp là… không thể.

    [​IMG]
    Sự thay đổi chuẩn đàn ông hoàn hảo theo lứa tuổi

    Lập luận này được củng cố thêm bởi một nghiên cứu của tiến sĩ Cecilia D’Felice. Theo đó, phụ nữ ở mỗi lứa tuổi lại có một hình mẫu đàn ông hoàn hảo khác nhau. Nếu trộn chung tất cả các hình tượng ấy lại, ta sẽ có Mr.Perfect cho mọi lứa tuổi, và đó là… không có ai.

    [​IMG]

    Cụ thể, phụ nữ trẻ từ 18 – 24 tuổi thích vẻ đẹp cơ bắp. Chàng trai nào có thân hình đẹp, gu âm nhạc và phim ảnh chất sẽ luôn được coi là hình tượng hoàn hảo trong mắt các nàng.

    [​IMG]

    Phụ nữ từ 25 – 34 tuổi lại nghĩ hoàn toàn khác. Vẫn coi trọng vẻ ngoài nhưng sự thật thì khả năng tình dục và sức khỏe sinh sản mới là điều được chị em quan tâm nhiều nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Những anh chàng bụng phệ nhưng giỏi "chuyện ấy" mới là hoàn hảo

    Khi già dặn hơn (35 – 44 tuổi), phụ nữ ưu tiên những người lớn hơn mình khoảng 5 tuổi. Với họ, đức tính quan trọng nhất khi đó chính là cách cư xử, chiều lòng bạn đời của người đàn ông.

    [​IMG]

    Chưa hết, 95% phụ nữ từ 45 – 54 tuổi lựa chọn một người đàn ông an toàn là hoàn hảo. Đó là những ông chồng thành đạt, có thu nhập cao và ổn định. Và họ cũng rất muốn thử nghiệm cảm giác hẹn hò với những chàng trai trẻ tuổi hơn mình.

    [​IMG]

    Cuối cùng, phụ nữ trên 55 tuổi định nghĩa sự hoàn hảo của người đàn ông nằm ở trí thông minh và tính hài hước. Họ cũng thích và đánh giá rất cao những người đàn ông duy trì được sự lãng mạn qua năm tháng.

    [​IMG]

    Như vậy, một người đàn ông hoàn hảo đạt 10/10 điểm chỉ có… ở trên phim mà thôi. Ngay cả các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra, sự khác nhau trong quan điểm, cách đánh giá của phụ nữ chính là lý do vì sao ta không thể tìm thấy một Mr.Perfect cho mọi chị em ở mọi lứa tuổi.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, tìm được một đức lang quân hoàn hảo cho từng người là điều có thể làm được. Chỉ cần người đó yêu, thấu hiểu và sẵn sàng làm mọi thứ vì nửa kia, đó chẳng phải là người đàn ông hoàn hảo bấy lâu bạn tìm kiếm hay sao?

    [​IMG]

    Tạm kết: Rõ ràng, vốn dĩ chúng ta dù là nam hay nữ cũng đều không hoàn hảo 100%. Vì vậy, hãy biết cách bằng lòng và hạnh phúc với những gì mình đang có, đang sở hữu. Đặc biệt trong tình yêu, thay vì mòn mỏi chờ đợi người đàn ông hoàn hảo, hãy cố gắng giúp đỡ, thay đổi người mình yêu để anh ấy trở thành hoàn hảo trong mắt bạn nhé!

    [​IMG]
    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Có hay không người đàn ông hoàn hảo như Hà Dĩ Thâm?

Share This Page