Xiami Mi Note cháy hàng chỉ trong 3 phút

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 28, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 355)

    (XHTT) Theo Android Central, mẫu điện thoại mới nhất của Xiaomi là Mi Note đã được mua sạch chỉ trong ba phút vào sáng ngày hôm qua 27/1.


    Xiaomi Mi Note và Mi Note Pro đã được hãng điện thoại Trung Quốc giới thiệu cách đây hai tuần với thiết kế và cấu hình vô cùng ấn tượng. Theo lộ trình của Xiaomi, Mi Note Pro sẽ có mặt trên thi trường vào tháng ba và Mi Note đã chính thức được bán ra đợt đầu tiên vào ngày hôm qua. Một điều khá bất ngờ đó là tổng số Mi Note trong lô hàng đầu tiên đã được người tiêu dùng mua hết chỉ trong vỏn vẹn có 3 phút. Đây thực sự là một thành công đối với hãng điện thoại mới nổi Xiaomi.

    [​IMG]

    Xiaomi Mi Note cháy hàng chỉ trong 3 phút. Ảnh: Internet

    Chúng ta chưa thể xác định có bao nhiêu thiết bị đã được bán ra nhưng Xiaomi đã nhận được hơn 220 triệu lượt đặt hàng cho thiết bị di động này. Đây là một con số nói lên tầm ảnh hưởng ngày một lớn của Xiaomi đối với người tiêu dùng Trung Quốc nói riêng và toàn thế giới nói chung.

    Xiaomi Mi Note là mẫu phablet mới được hãng công bố, máy sở hữu thông số cấu hình khá hấp dẫn cùng một mức giá phải chăng, màn hình 5,7 inch, độ phân giải Full HD, vi xử lý Snapdragon 801, 3GB dung lượng RAM. Giá bán ra dành cho mẫu sản phẩm này là 2,300 Nhân Dân Tệ (tương đương 7,9 triệu đồng).

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiami Mi Note cháy hàng chỉ trong 3 phút

Share This Page