Apple Watch chắc chắn bán ra vào tháng 4/2015

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 28, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 308)

    (XHTT) Theo một thông báo từ CEO Tim Cook, chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch sẽ được chính thức giao hàng vào tháng 4 năm nay.


    Apple vừa đón nhận tin vui khi lập kỷ lục bán ra 74,5 triệu chiếc iPhone trong vỏn vẹn 2 tháng cuối năm 2014. Bên cạnh đó, công ty Cupertino cũng tiết lộ rằng người hâm mộ trái táo khuyết có thể không phải chờ đợi lâu thêm nữa để được tận mắt nhìn thấy những chiếc Appple Watch trong các cửa hàng. Chính xác hơn, CEO Tim Cook đã nói rằng những chiếc đồng hồ thông minh sẽ được bán ra vào tháng 4/2015.

    [​IMG]

    Apple Watch - Đồng hồ thông minh đến từ Apple. Ảnh: Apple

    Tuy nhiên, nếu vậy Apple vẫn trễ 1 tháng so với kế hoạch công bố vào quý 1/2015 như trước đó. Nguyên nhân có thể đến từ những vấn đề phát sinh mà Apple vẫn cần giải quyết trước khi những chiếc Apple Watch được đặt lên tay người tiêu dùng. Như những lời giới thiệu từ Apple, chiếc Apple Watch được bán ra với giá khá đắt. Phiên bản cơ bản nhất lên đến 349 USD. Một số phiên bản cao cấp, bao gồm cả Apple Watch Edition có giá lên đến hàng ngàn USD.

    [​IMG]

    Apple Watch có rất nhiều phiên bản với giá bán chênh lệch tuỳ vào chất liệu gia công. Ảnh: Apple

    Theo những lời đồn đoán ban đầu, Apple Watch sẽ có cấu hình bên trong là một bộ vi xử lý mạnh ngang ngửa trên iPop, màn hình hiển thị Retina. Tuy nhiên, điểm yếu chết người lại đến từ thời lượng sử dụng pin quá yếu kém. Chính CEO Tim Cook cũng từng phải nói rằng có thể bạn sẽ phải sạc Apple Watch hằng ngày.

    Vương Bảo (Theo Phonearena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple Watch chắc chắn bán ra vào tháng 4/2015

Share This Page