Lễ đính hôn lãng mạn của 9x xứ Huế

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 28, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Suốt quá trình chuẩn bị cho lễ đính hôn, Hồng Nhi cùng chồng đã chuẩn bị rất công phu, kỹ lưỡng từ việc trang trí theo tông màu, cho đến các ý tưởng lãng mạn trong buổi lễ.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Lễ đính hôn lãng mạn của cô gái xinh đẹp xứ Huế

    Ngay sau khi clip về lễ đính hôn của cặp đôi này được tung ra, đã nhận được nhiều lời bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ. Cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ clip này trong những ngày qua.

    Chúng tôi đã liên lạc với Hồng Nhi để biết thêm về câu chuyện tình yêu cũng như quá trình chuẩn bị cho lễ đính hôn của cô gái Huế.

    Chào Hồng Nhi, bạn có thể giới thiệu một chút về mình và người chồng sắp cưới không?

    Mình là Nguyễn Thị Hồng Nhi, nhưng mọi người thường gọi mình là Mi. Mình sinh năm 1991, vừa tốt nghiệp ngành sư phạm Nhạc – Học viện Âm nhạc Huế. Chồng sắp cưới của mình sinh năm 1984. Anh tên Tuấn Thành, hiện đang giảng dạy chuyên ngành piano tại Học viện Âm nhạc Huế. Chúng mình cùng sinh sống tại thành phố Huế yên bình.

    Sau khi được nhiều người biết tới bởi clip quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình Kansai (KTV, Nhật Bản), dạo gần đây bạn có vẻ im hơi lặng tiếng hơn trước?

    Cảm ơn mọi người quan tâm tới Nhi, thật ra hướng đi của mình không phải là theo đuổi con đường nghệ thuật. Mình được nhiều người biết tới như một sự may mắn thôi, mình muốn tập trung nhiều hơn cho công việc và cuộc sống gia đình.

    Xinh xắn, đa tài, hẳn là Nhi có nhiều cái đuôi theo đuổi lắm, nhiều người khá bất ngờ khi bạn quyết định kết hôn sớm như vậy?

    Bản thân mình cũng bất ngờ mà (cười). Chuyện tình cảm thật sự khó nói, sớm hay muộn cũng đâu quan trọng bằng đúng thời điểm đúng không nhỉ?

    Với lại mình và anh nảy sinh tình cảm chỉ mới 4 tháng gần đây nhưng quen thì hơn 5 năm rồi. Quyết định đi đến hôn nhân với mình là cả quá trình chứ không đơn thuần là vài tháng như mọi người thấy đâu.

    Clip ghi lại cảnh đính hôn lãng mạn của Tuấn Thành - Hồng Nhi

    Nhi và anh quen nhau từ khi nào?

    Cách đây 5 năm, mình được một người bạn giới thiệu anh dạy đàn piano. Vì lúc đó mình chưa thi vào Học viện Âm nhạc Huế nên chỉ thích đi học cho vui. Thật trùng hợp là đến lúc học ở trường thì anh cũng là thầy dạy organ cho mình.

    Bao lâu sau khi ông xã theo đuổi thì Nhi quyết định nhận lời yêu?

    Trước đây, khi là anh em, bạn bè thân thiết, mình thích ai, buồn vì ai anh cũng biết và ngược lại. Đến lúc mình quyết định đi học xa thì anh ấy ngỏ lời, lúc đó mình khá bất ngờ vì chưa bao giờ mình nghĩ bọn mình sẽ tiến xa hơn mối quan hệ anh em cả. Gần 1 tháng suy nghĩ thì mình quyết định không đi nữa để nắm bắt nhân duyên của mình.

    Mỗi cặp đôi sẽ có một chuyện tình đặc biệt rất riêng, chuyện tình cảm của Nhi và ông xã có điều gì đặc biệt không?

    Lúc chưa vào trường, anh là người dạy đàn cho mình, vào trường rồi vẫn là anh, ra trường mình vẫn học hỏi từ anh nhiều. Trong suốt gần 5 năm qua, mình thừa nhận mình là cô gái không bản lĩnh lắm, hay run, hay khóc nhè trong mỗi lần thi. Và đến tận bây giờ mình vẫn chưa tin được chồng mình là anh - người đã chứng kiến nhiều thăng trầm trong cuộc đời của mình. Với mình, đó là cái duyên và là điều đặc biệt nhất.

    Trong mắt bạn, ông xã là người như thế nào?

    Để mình suy nghĩ xem nên kể khuyết điểm hay ưu điểm nhiều đây (cười). Ngoài việc anh hay uống bia, nhiều vệ tinh thì với mình, anh là người chơi đàn rất hay, hiền lành. Ở bên anh, mình thấy an toàn, ấm áp. Anh cực kỳ chiều vợ.

    Anh đã cầu hôn bạn ra sao?

    Vấn đề này mình xin được giữ bí mật nhé!

    Hình như trong lễ đính hôn, Nhi đã tự tay chuẩn bị tất cả?

    Trong quá trình chuẩn bị, mình cũng khá đau đầu từ việc chọn thiệp mời đến phong cách trang trí, mình không làm được gì nhiều ngoài việc lên mẫu thiệp và chọn đúng ekip trang trí theo ý tưởng mình đưa ra. Có được buổi tiệc như thế này là công sức của nhiều người chứ không phải riêng mình đâu.

    Nhiều bạn đã trầm trồ và "ghen tị" vì buổi đính hôn vô cùng lãng mạn khi ông xã đàn và Nhi hát. Bạn có thể nói thêm về ý tưởng này?

    Lễ đính hôn với riêng cá nhân mình còn quan trọng hơn cả thành hôn. Vì không khí ấm cúng, đông đủ bạn bè tình thân nên mình muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho buổi tiệc này. Chính vì suy nghĩ như thế nên mình đã lấy hết can đảm đưa ra ý tưởng với anh về việc cùng đàn hát ca khúc "Cô dâu". May mắn là tiết mục này đã kết thúc khá suôn sẻ.

    Bạn sẽ tổ chức đám cưới khi nào?

    Đám cưới của bọn mình sẽ diễn ra vào ngày 4/2/2015 tới.

    Cảm ơn Hồng Nhi, chúc bạn sẽ có một hôn lễ tuyệt vời:

    Một số hình ảnh lãng mạn trong lễ đính hôn của Hồng Nhi:

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Những người bạn thân bê tráp trong lễ đính hôn của Hồng Nhi

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tuấn Thành đệm đàn cho Hồng Nhi hát bài "Cô dâu"

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Không gian tuyệt đẹp với tone màu trắng - xanh

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hoa hồng được bày trong khắp khán phòng

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Chiếc váy được Hồng Nhi mặc trong lễ đính hôn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Sân khấu lãng mạn và tinh tế

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Cặp đôi chụp ảnh với đội bê tráp xinh đẹp

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hình ảnh lãng mạn, ấm cúng của cặp đôi trai tài gái sắc

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Những hình ảnh dễ thương của đôi bạn trẻ bên bạn bè.


    Top những bài được quan tâm

    Em xin giữ lại đứa con, trả anh về cho chị!

    Những điều chú rể nên làm trong ngày cưới

    Tử vi cho người tuổi Thân năm Ất Mùi 2015

    Yêu rồi mới biết em là gái có chồng


    Xem thêm chủ đề: le dinh hon, le dinh hon lang man, le dinh hon 9x xu hue, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lễ đính hôn lãng mạn của 9x xứ Huế

Share This Page