Smartphone cấu hình yếu thoải mái dùng mạng xã hội với Facebook Lite

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 28, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 303)

    (XHTT) Facebook vừa tung ra vừa một phiên bản rút gọn của ứng dụng mạng xã hội lớn nhất hành tinh hiện nay mang tên Facebook Lite. Gói phần mềm cực gọn nhẹ, dành riêng cho những thiết bị chạy Android cấu hình yếu và tiết kiệm được dung lượng mạng khi sử dụng.


    Facebook Lite được thiết kế dành cho những thiết bị chạy Android có cấu hình không cao, phần mềm được rút gọn khá nhiều. Chúng ta dễ dàng nhận ra điều này khi dung lượng cài đặt của phần mềm chỉ còn vỏn vẹn 252KB.

    [​IMG]

    Facebook Lite bao gồm những chức năng cơ bản tương tự phiên bản thông thường. Ảnh: TheVerga

    Phần mềm có giao diện gọn nhẹ, sử dụng mượt mà và ít hiệu ứng chuyển đổi vô tình làm chậm máy. Phần mềm cũng giúp tiết kiệm tối đa chi phí mạng khi sử dụng. Facebook Lite hiện đang được Facebook cung cấp cho 8 quốc gia đang phát triển gồm Bangladesh, Nepal, Nigeria, Nam Phi, Sudan, Sri Lanka, Việt Nam và Zimbabwe.

    Gói ứng dụng Facebook Lite bao gồm đầy đủ những chức năng của phiên bản thông thường như hiện notification khi có thông báo tương tác mới trên facebook, chức năng đăng tải hình ảnh và bao gồm cả Facebook Messenger.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone cấu hình yếu thoải mái dùng mạng xã hội với Facebook Lite

Share This Page