Ứng dụng truyền thống chỉ chạy trên thiết bị Windows 10 màn hình 8 inch trở lên

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 28, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 284)

    Microsoft xác nhận các ứng dụng, phần mềm trên máy tính để bàn chỉ làm việc trên thiết bị Windows 10 có màn hình 8-inch trở lên.


    Tuần trước mọi con mắt đều hướng tới sự kiện ra mắt Windows 10 của Microsoft, rất nhiều tính năng đột phá đã được giới thiệu, trong đó khả năng thống nhất các nền tảng sản phẩm được nhiều người dùng chờ đợi. Điều này, tất nhiên bao gồm sự thống nhất của hệ sinh thái ứng dụng, cho phép các nhà phát triển viết code ứng dụng làm việc trên máy tính cá nhân, điện thoại thông minh, máy tính bảng hay thậm chí là Xbox console.

    Hôm nay, Joe Belfiore, trưởng bộ phận Windows của Microsoft đã đề cập trên Twitter rằng Microsoft đã xem xét lại chiến lược di động của hãng và xác nhận các ứng dụng, phần mềm Win32 trên máy tính chỉ làm việc trên các thiết bị Windows 10 có màn hình 8-inch trở lên.

    [​IMG]

    Đây là một quyết định hợp lý bởi vì các phần mềm desktop truyền thống thường không được thiết kế tối ưu hóa cho cảm ứng, lại có nhiều chi tiết đồ họa nhỏ nên trải nghiệm người dùng sẽ không tốt trên các màn hình quá bé. Như vậy cũng đồng nghĩa rằng những mẫu máy Windows 10 từ 8-inch trở xuống sẽ chỉ chạy được ứng dụng theo phong cách Modern và tất cả đều được cung cấp thông qua Windows Store, từ đó gia tăng khả năng kiểm soát của Microsoft đối với hệ sinh thái phần mềm của mình.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Ứng dụng truyền thống chỉ chạy trên thiết bị Windows 10 màn hình 8 inch trở lên

Share This Page