Dòng sản phẩm bán lẻ mới của NEC vừa ra mắt tại VN

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 283)

    (XHTT) Ngày 27/1/2015, tại TP.HCM, NEC Việt Nam đã ra mắt dòng sản phẩm bán lẻ mới nhất tại Việt Nam: TWINPOS G5 52V1. Sản phẩm này ra đời nhằm phục vụ cho thị trường các doanh nghiệp bán lẻ, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam.


    [​IMG]

    TWINPOS G5 52V1 có hiệu suất tốt hơn sản phẩm G5 hiện tại tới 77%, được trang bị vi xử lý Intel Core I3 phù hợp cho việc sử dụng với các ứng dụng nặng. Sản phẩm được thiết kế nhỏ cùng màn hình cảm ứng 15 inch, trọng lượng 7kg.

    Thiết kế của sản phẩm giúp dễ lau chùi để giảm hỏng hóc, ổ cứng và các linh kiện của máy được thiết kế thuận tiện cho việc sửa chữa và thay thế nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc bảo trì và nâng cấp. Ngoài ra, hệ thống được thiết kế vững chắc và hợp lý giúp tăng sự ổn định để hỗ trợ cho nhu cầu của nhiều môi trường bán lẻ khác nhau.

    Sản phẩm sẽ được phân phối trên toàn quốc thông qua các nhà phân phối như Dinh Thien Co, Ltd (APEX), Digiland Co. ltd (Digiland), và iPOS VN JSC (iPOS) đến các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong các ngành như thực phẩm & đồ uống, cửa hàng tiện lợi, hệ thống cửa hàng bán lẻ và các cửa hàng chuyên doanh. Dòng sản phẩm mới này sẽ có thời hạn bảo hành 3 năm trên toàn quốc cũng như dịch vụ hỗ trợ chính hãng như một minh chứng cam kết về chất lượng.

    NEC đã triển khai các giải pháp bán lẻ cho các cửa hàng tiện dụng hay các chuỗi cửa bán lẻ trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, với các thương hiệu như 7-Eleven, Alfamart và nhiều khách hàng khác.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Dòng sản phẩm bán lẻ mới của NEC vừa ra mắt tại VN

Share This Page