Qualcomm sẽ bị kiện nếu sản xuất Snapdragon 810 mới cho Samsung

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 359)

    (XHTT) Nếu như sản xuất cho Samsung một phiên bản vi xử lý Snapdragon 810 mới hơn nhằm giải quyết tình trạng nóng bất thường, Qualcomm sẽ chính thức bị LG kiện.


    Những nguồn tin gần đây cho biết mẫu smartphone cao cấp Galaxy S6 của Samsung gặp hiện tượng quá nóng khi sử dụng con chip hiệu năng cao này của Qualcomm. Nguyên nhân được cho là vì S6 sẽ chuyển sang sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối, và do Samsung chưa có kinh nghiệm trong việc sản xuất smartphone hoàn toàn bằng kim loại, họ đã không giải quyết được bài toán về vấn đề làm mát khi sử dụng con chip có hiệu năng cao như Snapdragon 810.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S6 đang gặp vấn đề với Snapdragon 810. Ảnh: Internet

    Đứng trước vấn đề đó, Qualcomm đang lên kế hoạch nâng cấp Snapdragon 810 dành riêng cho thiết bị của Samsung nhằm mục đích giữ lại khách hàng lớn nhất của hãng. Bên cạnh đó, Samsung sẽ sẵn sàng cắt bỏ số lượng thiết bị sử dụng Snapdragon 810 và thay vào đó là sử dụng "cây nhà lá vườn"Exynos" đã khiến cho Qualcomm như ngồi trên đống lửa.

    Tuy nhiên, LG và Xiaomi, hai hãng điện thoại đầu tiên sử dụng S810 cho thiết bị của mình đã nhanh chóng trấn an khách hàng của mình. Họ cho rằng, S810 không quá nóng như những gì Samsung đã tuyên bố và người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, LG cũng đã sẵn sàng đưa mọi vấn đề xoay quanh việc Qualcomm nâng cấp S810 cho riêng Samsung ra tòa án nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Qualcomm sẽ bị kiện nếu sản xuất Snapdragon 810 mới cho Samsung

Share This Page