LG G2 hiện được bán với giá rất 'hời' tại Mỹ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 298)

    (XHTT) LG G2 là một trong những chiếc điện thoại thông minh được ưa chuộng nhất năm 2013, hiện tại người dùng tại thị trường Mỹ đang có cơ hội sở hữu thiết bị này với giá "dưới" 5 triệu đồng.


    Đã từng thuộc top những thiết bị mạnh mẽ và được ưa chuộng nhất năm 2013, LG G2 cũng từng đứng đầu những cuộc thử nghiệm về thời lượng pin "trâu bò" nhất. Chiếc LG G2 vẫn là một sự lựa chọn tuyệt với cho những ai muốn sở hữu một thiết bị Android tốt giá rẻ. Hiện tại, Ebay đang bán những chiếc LG G2 32GB phiên bản GSM không khoá mạng với giá chỉ 209,99 USD (khoảng 4,5 triệu đồng). Khi so sánh phí mở mạng thông thường tại Mỹ là vào khoảng 300 - 350 USD, đây thực sự là một sự lựa chọn không thể tốt hơn. Những chiếc LG G2 được bán ra thuộc 2 nhà mạng T-Mobile và AT&T, có hai phiên bản màu đen và trắng đã sẵn sàng bán ra, thậm chí bạn không cần phải trả phí vận chuyển.

    [​IMG]

    Ebay đang có chương trình bán ra LG G2 với giá chỉ 210 USD. Ảnh: AndroidAuthority

    Điểm lại về cấu hình LG G2, chúng ta có một màn hình 5.2 inch, dộ phần giải FullHD (1080 x 1920 pixel), chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800, Ram 2GB và camera chính 13MP phía sau. G2 là thiết bị đầu tiên được giấu hết tất cả những nút bấm vật lý ra mặt lưng của máy và sau này trở thành phong cách thiết kế trên hầu hết những sản phẩm di động từ LG. Một điểm lưu ý là chương trình khuyến mãi có thể không kéo dài, vì vậy hãy nhanh chóng tậu cho mình một chiếc G2 ngay khi có thể, xin nhớ rằng đây là môt thiết bị không khoá mạng và đươc bán ra với giá rất hời.

    Vương Bảo (Theo AndroidAuthority)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG G2 hiện được bán với giá rất 'hời' tại Mỹ

Share This Page