Apple cũng sẽ sản xuất dòng iPhone 'mini'?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 220)

    (XHTT) Trong năm nay, Apple sẽ cho ra mắt mẫu điện thoại iPhone 6 mini 4 inch, cấu hình mạnh mẽ mà lại tiết kiệm chi phí sản xuất.


    Mới đây, một số báo cáo khẳng định Apple sẽ cho công bố một chiếc iPhone 4 inch mới vào đầu năm 2015. Việc nhà phân tích Timothy Arcuri - chuyên nghiên cứu các sản phẩm Apple từ Cowen & Company - cũng xác nhận thông tin khiến cho tin đồn trở nên đáng tin hơn nhiều.

    IPhone 6 mini sẽ được trang bị mặt kính 2.5D, bộ vi xử lý Apple A7, cảm ứng nhận dạng vân tay ID. Ngoài ra, chiếc iPhone 6 mini sẽ có kiểu dáng khá tương đồng với iPhone 5S nhưng dùng cạnh bo tròn, màn hình hơi cong giống iPhone 6 nhưng giá thành rẻ hơn so với phiên bản gốc rất nhiều.

    [​IMG]

    Một mẫu mới của iPhone mang tên "iPhone Mini" được dự đoán sẽ xuất hiện trong năm 2015.

    Điện thoại iPhone sẽ có 3 loại màn hình chính là cỡ nhỏ 4 inch, cỡ trung bình 4,7 inch và cỡ lớn 5,5 inch. Việc hãng Apple sẽ ra mắt iPhone6 mini màn hình cảm ứng 4inch chủ yếu nhằm tới đối tượng nữ khách hàng, thuận tiện cho việc sử dụng bằng một tay.

    Theo một số nguồn tin, iPhone 6 mini vẫn được thiết kế với cấu hình mạnh mẽ nhưng sử dụng các vật liệu rẻ tiền để tiết kiệm chi phí sản xuất nên giá bán có thể sẽ rẻ hơn.

    Tính năng cảm biến vân tay thông dụng trên iphone vẫn được duy trì. Ngoài ra, chip NFC cũng sẽ được tích hợp sẵn trên iPhone 6 mini, giúp người dùng tại Mỹ có thể thanh toán dễ dàng hơn bằng Apple Pay. Đây có thể sẽ là điểm nhấn của sản phẩm này, so với iPhone 5S hiện tại.

    Danh Nguyễn (Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple cũng sẽ sản xuất dòng iPhone 'mini'?

Share This Page