Ngắm iPad Pro 12 inch của Apple qua bộ ảnh 3D cực chất

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 27, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 262)

    (XHTT) Bậc thầy thiết kế Martin Hajek vừa mang đến cho chúng ta những hình ảnh rõ nét về chiếc iPad Pro 12 inch với tính thực tế rất cao.


    Dựa vào những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây, nhà thiết kế Martin Hajek vừa dựng lên bộ ảnh 3D tuyệt đẹp về mẫu iPad Pro thế hệ mới của Apple. Đây sẽ là phiên bản ‘cỡ lớn’ của các mẫu iPad 9,7 inch, khi máy có kích thước lên đến 12 inch, gần như ngang tầm so với các mẫu MacBook. Bên cạnh việc cung cấp một kích thước ‘khổng lồ’ cùng thông số cấu hình cao cấp hơn, iPad Pro 12 inch dự kiến sẽ được trang bị thêm cả bút Stylus. Nhờ vậy, người dùng sẽ dễ dàng sử dụng hơn khi thao tác với một màn hình cỡ lớn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, sản phẩm này sẽ không dành cho đông đảo người dùng thông thường, iPad Pro sẽ phục vụ chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh và giáo dục, chính vì vậy, bút Stylus sẽ là một phụ kiện không thể thiếu đối với mẫu máy tính bảng mang tính ‘đột phá’ của Apple. Đây cũng là lí do nhà thiết kế Hajek cung cấp cho chúng ta khá nhiều hình ảnh chi tiết về loại bút stylus mà ‘Táo Khuyết’ sẽ trang bị lên iPad Pro.

    [​IMG]

    Về tổng thể, chiếc iPad Pro vẫn mang ngôn ngữ thiết kế của các dòng iPad vào thời điểm hiện tại, kèm một độ mỏng xuất chúng. Bên cạnh đó, Hajek còn chủ động bổ sung thêm hệ thống loa lên đỉnh đầu, nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn trong công việc cũng như giải trí.

    Không để bạn đọc phải chờ lâu nữa, dưới đây là những hình ảnh sắc nét về mẫu máy tính bảng iPad Pro 12 inch của Apple được nhà thiết kế Hajek dày công dựng lên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ngắm iPad Pro 12 inch của Apple qua bộ ảnh 3D cực chất

Share This Page