Dòng máy ảnh Full-frame Nikon D750 xuống giá thấp kỉ lục

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 273)

    (XHTT) Với giá bán ra giảm đến gần 700 đô la Mỹ (khoảng 14.5 triệu đồng), nhiều tay máy đang xem đây là cơ hội vàng để sở hữu được một sản phẩm như mẫu máy đến từ Nikon.


    Sở hữu Nikon D750 là niềm ao ước của không ít những người có sở thích chụp hình. Thế nhưng, nhiều người đã phải lắc đầu bỏ cuộc trước mức giá có phần quá cao của máy. Điều này có thể sẽ sớm chấm dứt khi mà mới đây, mẫu máy ảnh Full-frame của Nikon đang chứng kiến sự biến động mạnh về giá trên thị trường.

    Trên chợ điện tử Ebay, rất nhiều mẫu máy Nikon D750 được bán với giá chỉ chưa đầy 1.600 đô la Mỹ. Đây được xem là mức giá thấp nhất kể từ ngày D750 được Nikon giới thiệu ra thị trường. Mức giá này rẻ hơn đến gần 700 đô la Mỹ so với giá bán được đưa ra lúc đầu của phía Nikon.

    [​IMG]

    Theo giải thích của giới thạo tin, nguyên nhân của tình trạng này là do có những tin đồn liên quan đến việc Nikon đang âm thầm thu về hàng loạt máy D750 bị nghi ngờ dính lỗi. Sự cố được nhắc đến nhiều nhất trong đợt thu hồi ngầm này là lỗi “reflection/flare” ở cảm biến. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến sự biến động mạnh về giá của D750 trên thị trường. Cũng theo các chuyên gia, nhiều khả năng Nikon sẽ tung ra bản vá lỗi vào đầu tháng 2 tới.

    [​IMG]

    Với người dùng máy ảnh, có vẻ họ quan tâm nhiều về giá bán hơn là những rủi ro khi mua về các sản phẩm bị nghi ngại về vấn đề kỹ thuật. Theo chia sẻ của một số người dùng Nikon, một vài người đã liên lạc với trung tâm bảo hành của Nikon tại Mỹ để than phiền về chất lượng của cảm biến. Đáp lại những lời trách móc này, Nikon chi nhánh Mỹ đã xác nhận tất cả số máy gặp vấn đề về kỹ thuật đều sẽ được sửa chữa và thay thế miễn phí tại các trung tâm bảo hành.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Dòng máy ảnh Full-frame Nikon D750 xuống giá thấp kỉ lục

Share This Page