Xiaomi Mi Note Pro thu hút được nhiều sự chú ý đối với fans công nghệ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 351)

    (XHTT) Tuy chỉ vừa ra mắt gần đây nhưng Xiaomi Mi Note Pro lại thu hút được rất nhiều tình cảm của giới yêu thích công nghệ. Phiếu bình chọn cho Xiaomi Mi Note Pro cao hơn gấp 5 lần so với chiếc smartphone đứng thứ 2.

    Bài viết liên quan

    Xiaomi Mi Note Pro, Mi Note, Oppo R1C, Samsung Z1, Microsoft Lumia 532 và Lumia 435 - đậy là 6 chiếc smartphone vừa được ra mắt gần đây. Cũng theo đó, giới yêu thích công nghệ dường như đang bị "chinh phục" bởi Mi Note Pro...

    Trong một cuộc khảo sát và thăm dò ý kiến của người dùng thì có đến 64% phiếu bình chọn dành cho Mi Note Pro, 36% còn lại bao gồm 5 sản phẩm như đã nêu trên.

    [​IMG]

    Số phiếu bình chọn cho Xiaomi Mi Note Pro cao gấp 5 lần so với chiếc điện thoại đứng thứ 2 trong số 6 chiếc smartphone đem ra khảo sát.

    [​IMG]

    Đầu năm nay, nhà sản xuất Trung Quốc đã tung ra một "chiến binh" hạng nặng mang tên: Mi Note Pro. Chiếc smartphone này có cấu hình mạnh mẽ, thiết kế khá bắt mắt, lịch lãm và tinh tế nên sản phẩm này đang chiếm được rất nhiều tình cảm của giới yêu thích công nghệ.

    [​IMG]

    Đứng thứ 2 là chiếc điện thoại thông minh Lumia 532. Sản phẩm này có giá bán khá rẻ, ngoại hình đẹp mang phong cách thời trang trẻ. Lumia 532 được 12% số phiếu bình chọn.

    Samsung Z1 - chiếc smartphone chạy hệ điều hành Tizen đầu tiên trên thế giới chiếm lấy vị trí số 3 khi vượt qua OPPO R1C. Sản phẩm này được định hướng dành riêng cho một số Quốc gia mới nổi, trong đó có Ấn Độ.

    Nguồn: Gsmarena.com

    Techz.vn

    Tags:
    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi Mi Note Pro thu hút được nhiều sự chú ý đối với fans công nghệ

Share This Page