Adobe vá lỗ hổng bảo mật trên Flash Player

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 26, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 248)

    (PCWorldVN) Hãng Adobe vừa tung ra bản vá lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng mà nhà nghiên cứu độc lập người Pháp Kafeine công bố vào hôm ngày thứ Năm 22/1.


    Theo trang tin tức chuyên về bảo mật TheHackerNews, bản vá mà Adobe vừa phát hành hôm 25/1 là dành cho lỗ hổng bảo mật liên quan đến bộ kit tấn công Angler.

    Đại diện Adobe cho biết lỗ hổng với mã hiệu CVE-2015-0311 có thể bị hacker khai thác thông qua trình duyệt Internet Explorer và Firefox chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows 8.1 hay cũ hơn, đồng thời khẳng định lỗ hổng CVE-2015-0311 là nghiêm trọng.

    [​IMG]
    Adobe đánh giá lỗ hổng bảo mật liên quan đến bộ kit tấn công Angler ở mức độ nghiêm trọng.

    Cũng theo TheHackerNews, trình duyệt Chrome của Google an toàn trước lỗ hổng này.

    Đại diện Adobe cũng cho biết, người dùng từng kích hoạt tính năng tự động cập nhật trên Flash Player phiên bản để bàn từ ngày 24/1 đã được nâng cấp lên phiên bản mới (mã hiệu 16.0.0.296). Riêng với bản nâng cấp dưới dạng tải về và cài đặt thủ công, Adobe hy vọng sẽ tung ra vào ngày 26/1 tới.

    Chưa dừng lại ở đó, đại diện Adobe cũng khẳng định sẽ phối hợp với các đối tác để sớm đưa ra bản cập nhật cho Flash Player chạy trên trình duyệt Chrome, Internet Explorer 10 và 11.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Adobe vá lỗ hổng bảo mật trên Flash Player

Share This Page