LG tăng trưởng 25% về doanh số điện thoại thông minh năm 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 25, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 282)

    (XHTT) Không có những con số ấn tượng giống như Xiaomi hay Apple nhưng LG vẫn cho thấy một sự tăng trưởng ổn định đặc biệt là về doanh số.


    Trong những năm trở lại đây LG đang tỏ ra đuối sức hơn so với các hãng điện thoại trên toàn cầu, đặc biệt là với người đồng hương Samsung. Tuy nhiên, sự tăng trưởng bền bỉ và ổn định mới là đặc trưng của LG.

    Theo một báo cáo của The Korea Herald, doanh số điện thoại thông minh của LG trong năm 2014 đạt mức tăng trưởng 25% và trở lại vị trí số ba trên bảng xếp hạng toàn cầu.

    [​IMG]

    LG G3 Big Family. Ảnh: Internet

    Tổng số lô hàng smartphone trong năm qua ước đạt 59,6 triệu đơn vị, tăng từ 47,6 triệu trong năm 2013 và gần đạt được chỉ tiêu mà LG đặt ra. Sự tăng trưởng của LG phụ thuộc phần lớn vào sự phổ biến của dòng điện thoại G bao gồm mẫu điện thoại cao cấp G3, G3 Stylus và G3 Beat.

    Tuy nhiên, xét trên khía cạnh thị trường, các sản phẩm của hãng điện thoại Hàn Quốc có phần yếu thế hơn so với Samsung, Apple và mới đây là kẻ mới nổi đến từ đất nước đông dân nhất thế giới Xiaomi. Hy vọng, trong năm 2015, LG sẽ làm tốt hơn với tiềm năng công nghệ vô cùng mạnh mẽ của mình.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG tăng trưởng 25% về doanh số điện thoại thông minh năm 2014

Share This Page