Ngắm bản thiết kế không thể ‘tuyệt vời’ hơn của HTC One M9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 25, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 383)

    (XHTT) Người dùng đang rất ngóng đợi một phiên bản HTC One M9 với nhiều đột phá mạnh mẽ so với mẫu máy tiền nhiệm.


    Sẽ không còn bao lâu nữa để chúng ta có dịp diện kiến mẫu flagship 2015 của HTC, với nhiều đặc điểm nổi trội so với phiên bản M8. Theo như trang Bloomberg, HTC One M9 sẽ ‘thoát’ khỏi độ phân giải kém cỏi 4MP và được nâng cấp lên đến 20MP, cực kỳ ấn tượng so với các mẫu di động Android cao cấp. Bên cạnh đó, máy sẽ vận hành trên vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 810 cùng công nghệ âm thanh Dolby 5.1, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

    [​IMG]

    Từ những thông tin tuyệt vời trên, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã nảy sinh ý tưởng về một bản concept HTC One M9 với kiểu dáng cực kỳ hấp dẫn. Bản concept này vẫn tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế chính của dòng flagship ‘One’, tuy nhiên các chi tiết được hoàn thiện khá sắc nét và tỉ mỉ.

    Cụ thể, nhà thiết kế đã loại bỏ hẳn 2 mép viền màn hình, nhằm tối ưu hóa kích thước. Kế đến, hệ thống âm thanh tuyệt hảo BoomSound đã được làm hòa vào phần mặt trước, tạo sự liền lạc về tổng thể. Tất nhiên, One M9 vẫn được hoàn thiện chất liệu kim loại nguyên khối, tạo nên một dáng vẻ sang trọng, cứng cáp, xứng tầm một phiên bản ‘chủ lực’.

    Bản thiết kế này mang tính thực tế rất cao so với những mẫu rò rỉ trong thời gian gần đây. Hy vọng HTC sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn mới lạ, hấp dẫn hơn về mẫu flagship 2015 của mình trong sự kiện MWC diễn ra vào tháng sau.

    Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng thêm nhiều hình ảnh về mẫu concept ‘tuyệt đẹp’ của HTC One M9.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ngắm bản thiết kế không thể ‘tuyệt vời’ hơn của HTC One M9

Share This Page