Đã có thể tải về bản Windows 10 Preview mới nhất

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 315)

    (XHTT) Bản build mới của hệ điều hành Windows 10 đã được tích hợp sâu trợ lý ảo Cortana và nhiều tính năng hấp dẫn khác.


    Chỉ 2 ngày sau khi giới thiệu tại sự kiện, Microsoft đã chính thức phát hành bản Preview mới nhất cho những người mong muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành Windows 10. Phiên bản Technical Preview đã được trang bị khá nhiều tính năng mới mà hãng vừa giới thiệu ngày 21/1 vừa qua. Trong đó có thể kể đến như trợ lý ảo Cortana, tính năng Continuum giúp chuyển đổi nhanh các chế độ trên những thiết bị có cả màn hình cảm ứng và phím chuột, Menu Start kiểu mới và một vài ứng dụng được cải tiến.

    Bạn có thể vào đây để tải về bản Windows 10 Technical Preview mới nhất.

    [​IMG]

    Ảnh: BGR

    Rất nhiều thay đổi đã được hãng phần mềm đưa lên khu trung tâm thông báo (Action Center), bên cạnh đó là hàng loạt các ứng dụng dùng chung (là ứng dụng có thể chạy được trên mọi thiết bị, từ smartphone tới tablet hay máy tính chạy Windows 10) nhưng chưa nhiều. Trong tương lại, có thể hãng sẽ bổ sung thêm cả ứng dụng E-mail và Maps, nhưng đáng tiếc là trình duyệt Spartan vẫn chưa được cho vào bản build này.

    Hiện người dùng có thể tiến hành cập nhật luôn lên bản build mới nếu đang sử dụng bản Technical Preview của Microsoft trước đây, hoặc tải file ISO để cài đặt. Đây vẫn mới chỉ là phiên bản beta của Windows 10, do đó các bug lỗi là không thể tránh khỏi. Microsoft cũng kỳ vọng người dùng sẽ đưa ra các phản hồi để hãng có thể khắc phục các lỗi còn tồn tại.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đã có thể tải về bản Windows 10 Preview mới nhất

Share This Page