Opera Max không còn chỉ là sự độc quyền của Mobiistar tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 298)

    (XHTT) Trước đây đã có trên một số dòng điện thoại của Mobiistar, Opera Max là ứng dụng miễn phí và dễ sử dụng với chức năng nén hầu hết dữ liệu của các ứng dụng trên điện thoại Android, hiện tại đã có mặt ở Việt Nam và hơn 20 nước khác.


    [​IMG]

    Opera đã thông báo thông tin nói trên vào ngày 23/1/2015. Đây là một trong những đợt phát hành lớn nhất của Opera Max và cấp quyền truy cập cho một số nước ở Đông Nam Á và Trung Đông.

    Opera Max hoạt động bằng cách nén dữ liệu cho hầu hết các ứng dụng, bao gồm video, text và hình ảnh trên các thiết bị Android, điều này cũng có nghĩa người dùng sẽ được sử dụng nhiều dữ liệu hơn trong 1 gói cước.

    Đây là ứng dụng trên Android có thể giúp người dùng nén những dữ lịệu có định dạng video trên điện thoại, là loại dữ liệu tiêu tốn phần lớn việc sử dụng dữ liệu của người dùng. Với việc kích hoạt Opera Max, người dùng sẽ ít bị tình trạng” buffering” khi xem video trực tuyến.

    Tính năng tối ưu hoá video tiên tiến của Opera Max được phát triển bởi Rocket Optimizer, một giải pháp dựa trên điện toán đám mây, hoạt động trên nền tảng Skyfire của Opera. Khi được cài đặt, Opera Max bắt đầu định tuyến dữ liệu traffic mạng trên thiết bị di động và truyền về máy chủ của Opera, sử dụng mạng riêng ảo (VPN). Tất cả những yêu cầu dữ liệu không được mã hoá (bao gồm bảo mật web và ứng dụng với kết nối HTTPS) được gửi qua máy chủ của Opera, và những dữ liệu nén như video, hình ảnh, website sẽ tiêu thụ dữ liệu ít hơn.

    Qua thời gian biểu của việc sử dụng ứng dụng Opera Max và tiết kiệm, người dùng đã có thể ngay lâp tức nhìn ra điểm độc đáo về việc dữ liệu của họ đã đi đâu và kiểm soát hơn việc tiêu thụ dữ liệu. Họ cũng có thể theo dõi lượng dữ liệu tiết kiệm hoặc thậm chí có thể khoá những ứng dụng tiêu tốn quá nhiều dữ liệu di động và chỉ được kích hoạt khi có Wi-Fi.

    Opera Max đang có mặt và miễn phí trên Google Play dành cho smartphone đang chạy Android 4.0 trở lên.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Opera Max không còn chỉ là sự độc quyền của Mobiistar tại Việt Nam

Share This Page