Tôi không cam lòng nhìn anh hạnh phúc bên vợ mới

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Jan 24, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 272)

    Thời điểm tôi viết đơn ly hôn, tôi đã nghĩ rằng đây là một sự giải thoát cho cuộc đời mình khỏi người chồng phản bội. Khi ấy, bất chấp lời khuyên can của mọi người, tôi kiên quyết chấm dứt tất cả. Tôi nghĩ mình sẽ thanh thản, sẽ nhẹ lòng hơn sau khi ly hôn. Nhưng thực tế không phải như vậy. Giờ đây, khi nhìn anh sắp sửa tái hôn với một người phụ nữ khác, lòng tôi đau như cắt. Tôi không muốn mất anh, người chồng cũ rất tuyệt vời và chỉ mắc lỗi một lần trong đời.

    Bài liên quan:

    Đôi vợ chồng già 36 năm sống trong ngôi làng bỏ hoang

    Nỗi đau của người vợ mất chồng trên chuyến bay MH370

    Chuyện tình chàng trai bị ung thư khiến nhiều người rơi lệ

    a>



    Tôi vốn là cô gái ích kỉ. Khi còn yêu tôi đã có thói quen muốn sở hữu rất cao. Nhưng ngược lại, tôi cũng là một người phụ nữ chung thủy, yêu chồng hết mực. Có lẽ chính vì ưu điểm này mà anh ấy rất yêu thương, chiều chuộng tôi. Mọi người đều nói tôi tốt tính nhưng quá nóng nảy, thật may là chồng nhường nhịn nếu không hạnh phúc khó vẹn toàn.

    Nhưng cũng chính vì được chồng bao dung, yêu chiều nên tôi càng lúc càng để cho cái Tôi của mình ích kỉ dần lên. Tôi không cho phép anh phạm lỗi lầm gì, anh làm điều gì khiến tôi không vui là tôi cáu tiết. Nghĩ lại những ngày tháng đó, tôi có cảm giác mình như một bà tướng trong nhà, nhất nhất việc gì chồng cũng phải nghe theo.

    Có thể đây chính là nguyên nhân khiến anh chán và rồi trong một lần say rượu, anh ngã vào vòng tay người đàn bà khác. Anh đã tự thú nhận với tôi tất cả để cầu mong tôi tha thứ, cho anh cơ hội chuộc lỗi. Lẽ ra khi ấy, tôi phải nhận thấy mình cũng có một chút sai lầm trong việc khiến chồng yếu lòng thì tôi lại sừng cồ lên như con thú. Tôi kiên quyết ly hôn để… trả thù chồng, để cho chồng biết… thế nào là phản bội tôi.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tôi kiên quyết ly hôn để… trả thù chồng, để cho chồng biết… thế nào là phản bội tôi. (Ảnh minh họa)

    Bất chấp sự khuyên can của mọi người, bất chấp sự năn nỉ của chồng tôi kiên quyết ly hôn. Vì muốn tự do, tôi không nhận quyền nuôi con. Chồng tôi tức tối đã nhận trách nhiệm nuôi hai con và kí vào đơn ly hôn. Khoảnh khắc đó tôi đã cảm thấy sợ hãi thực sự nhưng vì ngang bướng tôi vẫn không chịu cầu xin chồng bỏ qua mọi chuyện.

    Thế rồi vợ chồng tôi chính thức ly hôn. Vì anh ấy nuôi hai con nên ở lại căn nhà mà chúng tôi đã từng sinh sống. Tôi dọn về nhà mẹ đẻ sinh sống. Về sống với gia đình, tôi cảm thấy nỗi tủi hổ và sự tức giận của mọi người khi tôi ngang bướng đòi bỏ chồng, giũ trách nhiệm với con. Không tìm thấy sự đồng cảm ở bất cứ nơi đâu, tôi quyết định dọn ra ngoài sinh sống.

    Kể từ khi ly hôn, tôi cũng đã nhiều lần đi gặp gỡ, tìm hiểu một số người. Nhưng gặp ai tôi cũng nghĩ về người chồng cũ. Tôi muốn quay về bên anh ấy. Nhiều lần tôi kiếm cớ gặp con để đến nhà thăm ba bố con nhưng cách mà anh ấy đối xử với tôi rất lạnh lùng, thờ ơ thậm chí là khó chịu. Vì quyền được gặp con của tôi mà anh ấy mới chịu cho tôi vào nhà chứ bình thường chắc không bao giờ anh ấy chịu nhìn mặt tôi.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Anh đã tìm được hạnh phúc mới và tôi không cam tâm chấp nhận điều đó (Ảnh minh họa)

    Tôi đã đau khổ vô cùng khi biết tình cảm anh dành cho tôi đã nguội lạnh. Thật may, tôi có các con hỗ trợ, các con khuyên nhủ chồng tôi quay lại nhưng anh ấy vẫn thờ ơ. Hiện giờ, anh ấy sắp lập gia đình với người phụ nữ khác. Đó là một người đã từng có chồng, đang có một đứa con trai riêng. Tôi thực sự cảm thấy không thể chấp nhận được điều đó, tôi thương các con sẽ phải sống với dì ghẻ.

    Giờ tôi muốn giành anh ấy về cho mình. Tôi hối hận vì những gì mà mình đã gây ra. Nhưng liệu có con đường nào cho tôi trở về bên anh ấy hay không?

    (phamthu@...)


    Xem thêm chủ đề: chong cu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi không cam lòng nhìn anh hạnh phúc bên vợ mới

Share This Page