BKAV sản xuất smartphone như thế nào?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 283)

    (XHTT) BKAV đang tỏ ra khá nghiêm ngặt trong việc giữ bí mật mẫu điện thoại đầu tiên của mình trước khi chính thức công bố nó vào tháng 3 tại MWC 2015. Tuy nhiên những hình ảnh trong dây chuyền sản xuất của smartphone này của hãng đã bị ghi nhận gần đây.


    Chiếc smartphone mới này đang được gọi là Bphone và BKAV khẳng định rằng nó được sản xuất hoàn toàn ở Việt Nam thay vì thuê lắp ráp ở Trung Quốc. BKAV đã xây dựng cả một nhà máy riêng tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội, để đảm bảo có thể làm chủ mọi quy trình từ thiết kế, lắp ráp đến đóng gói. Những hình ảnh trong bài viết này cũng lấy từ nhà máy trên.

    [​IMG]

    Nhà máy ở Hà Nội đang sản xuất Bphone

    Những đường kẻ và chấm tròn màu vàng trên bảng mạch cho thấy chiếc điện thoại của hãng sẽ có mạch mạ vàng, loại mạch này cũng chỉ áp dụng trên các sản phẩm điện tử cao cấp để đảm bảo kết nối của các linh kiện và độ ổn định cao.

    [​IMG]

    Cận cảnh một bảng mạch đang được bắt vít vào khung máy



    Trong khi đó, phần khung máy lộ diện trong các bức ảnh cho thấy Bphone được làm bằng kim loại cứng cáp và chắc chắn, hứa hẹn đây sẽ là một điện thoại có kiểu dáng mỏng nhưng khá hiện đại.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Máy vẫn được giữ bí mật về thiết kế.

    Tuy nhiên trong quá trình sản xuất, hai đầu điện thoại vẫn được dán băng dính để hạn chế việc lộ thiết kế ra ngoài nên vẫn không rõ kiểu dáng chính xách ra sao.

    Danh Nguyễn (Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - BKAV sản xuất smartphone như thế nào?

Share This Page