Samsung Galaxy S6 sẽ có mặt sớm hơn dự kiến

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    (XHTT) Thời điểm Samsung Galaxy S6 có thể đến sớm hơn so với dự kiến khi các chuỗi cung ứng đang làm việc một cách hiệu quả.


    Samsung thường tổ chức sự kiện Unpacked của mình trước thềm MWC hàng năm, song, trong năm nay điều này có thể thay đổi một chút. Tuy nhiên, các chuỗi cung ứng đang làm việc ko hiệu quả và nhiều khả năng sẽ chậm thời hạn tổ chức sự kiện trên. Như các bạn đã biết, Samsung có một năm 2014 khá thất vọng với tình hình kinh doanh vô cùng ảm đạm. Bởi vậy, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ làm tất cả để chiếm thế thượng phong trong năm 2015 bằng việc cho ra mắt sớm một mẫu flagship. Và trên thực tế, một tin vui rất lớn đã đến với Samsung.

    [​IMG]

    Concept Samsung Galaxy S6. Ảnh: Internet

    Thông báo chỉ ra rằng, Galaxy S6 sẽ được trang bị camera 20MP với tính năng ổn định quang học OIS. Và thông tin quan trọng nhất trong báo cáo này đó là "Galaxy S6 sẽ được phát hành sớm hơn dự kiến ban đầu từ 2 – 3 tuần bởi không chỉ bộ phận OMS (sản xuất máy ảnh 20MP) mà còn có bộ phận ACI đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình."

    Mặc dù ETNews cho biết Galaxy S6 sẽ phát hành sớm hơn dự kiến tuy nhiên họ không đề cập đến ngày phát hành cụ thể. Dự kiến, Galaxy S6 sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 tới, tại Đại hội di động thế giới MWC 2015 theo đúng lộ trình của Samsung.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S6 sẽ có mặt sớm hơn dự kiến

Share This Page