Smartphone của Bkav lần đầu lộ diện tại Hà Nội

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 24, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 299)

    (XHTT) Những hình ảnh về chiếc điện thoại BPhone của Bkav đã xuất hiện, thậm chí là trong cả một chương trình của VTV1.


    Xuất hiện lần đầu tại CES 2015, BPhone của Bkav vẫn là một thiết bị bí ẩn bởi được bảo vệ trong một bộ khung nhằm che giấu kiểu dáng thực tế. Mô tả của đại diện hãng cho rằng đây là một trong những smartphone đẹp nhất thế giới lại càng làm sự bí ẩn của chiếc máy này tăng lên.

    Mới đây, những hình ảnh về chiếc máy này đang được lắp ráp tại nhà máy ở Hà Nội đã lộ diện.

    [​IMG]

    BPhone được lắp ráp trong một quy trình khép kín, được bảo vệ cẩn thận và giữ vệ sinh khá tốt. Các công nhân sử dụng đồng phục màu xanh, mang bao tay trắng và mũ trùm đầu.

    [​IMG]

    Bo mạch trong hình được mạ vàng (điều thường thấy trên các smartphone cao cấp). Dễ thấy khung máy được làm bằng nhôm nguyên khối, cắt xẻ vuông vức tuy nhiên vẫn được che ở 2 đầu để tránh lộ thiết kế.

    [​IMG]

    Chiếc máy có kích thước không hề nhỏ.

    [​IMG]

    Các công nhân đang tỉ mỉ lắp viên pin vào máy. Có thể thấy smartphone Bkav đã khá hoàn chỉnh và hoàn toàn có khả năng xuất xưởng trong thời gian ngắn tới đây.

    Tại CES 2015, một đại diện của Bkav từng tiết lộ với báo giới: “Đây là chiếc điện thoại cao cấp, được trau chuốt, chọn lọc cả về thiết kế, chất liệu (nắp lưng bằng kính, viền nhôm nguyên khối) cho đến cấu hình mạnh mẽ nhưng lại có giá không quá cao”.

    Vị này cũng cho biết Bkav là nhà sản xuất đầu tiên tại Đông Nam Á được Qualcomm đồng ý hợp tác để tích hợp bộ vi xử lý di động mới và mạnh nhất của hãng này vào sản phẩm. Máy có màn hình 5” Full HD và sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 với giao diện tùy biến của Bkav.

    Qua những hình ảnh trên, có thể thấy chiếc BPhone đúng là được nghiên cứu và lắp ráp bởi chính Bkav tại Việt Nam, thay vì đặt hàng Trung Quốc gia công như một vài thương hiệu khác. Với chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp và cấu hình khá, đây xứng đáng là một chiếc điện thoại đáng để mong chờ trong thời gian tới.

    (Tổng hợp)

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone của Bkav lần đầu lộ diện tại Hà Nội

Share This Page