Hình ảnh về trình duyệt Spartan mới trên điện thoại

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    (XHTT) Những hình ảnh do một blog chính thức Microsoft công bố cho thấy Spartan là một trình duyệt rất đáng để chờ đợi.


    Trong sự kiện về Windows 10 vào ngày 21/1 vừa qua, Microsoft chỉ công bố về trình duyệt mới Spartan thay thế cho Internet Explorer trên các thiết bị chạy hệ điều hành mới, bao gồm cả smartphone và tablet. Tuy nhiên do còn nhiều yếu tố cần hoàn thiện trước khi được tung ra nên hãng cũng chưa công bố bất cứ hình ảnh nào về phần mềm này.

    Thế nhưng không lâu sau đó, một trang blog chính thức của Microsoft lại đăng tải những hình ảnh chụp màn hình tiết lộ một phần giao diện của trình duyệt Spartan đang chạy trên smartphone.

    [​IMG]

    Spartan trên smartphone. Ảnh Microsoft

    Những hình ảnh mới đây cho thấy Spartan có giao diện phẳng, khá hiện đại với ít nút và chi tiết. Theo những công bố của Microsoft thì Spartan sẽ được trang bị một vài tính năng hữu dụng như: Chế độ đọc Reading Mode, Ghi chú – đánh dấu trang, và được tích hợp sâu trợ lý ảo Cortana. Nhiều khả năng cũng sẽ có tuỳ chọn loại chủ đề sáng tối khác nhau (Dark Theme và Light Theme) để tiết kiệm năng lượng cũng như dễ nhìn hơn khi cần thiết.

    Mặc dù đây chỉ là phiên bản chạy điện thoại nhưng với những tuyên bố về sự hợp nhất các nền tảng cho PC và smartphone, tablet, dễ dàng hình dung ra giao diện trên máy tính cũng sẽ không có nhiều điểm khác biệt, có thể đơn giản là kéo dãn ra theo chiều ngang.

    Spartan có thể sẽ mất nhiều thời gian nữa trước khi bản thử nghiệm được tung ra. Những người mong muốn trải nghiệm trình duyệt mới này ít nhất phải đợi đến khi bản Preview tiếp theo của Windows 10 được Microsoft phát hành cho các lập trình viên.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hình ảnh về trình duyệt Spartan mới trên điện thoại

Share This Page