Đã có hình ảnh chi tiết về HTC Hima hay One M9

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 23, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 309)

    (XHTT) One M9 hay HTC Hima là phiên bản tiếp theo của One M8 - mẫu smartphone cao cấp nhất đến từ thương hiệu điện thoại HTC.


    Thông tin về M9 hay HTC Hima đã xuất hiện dày đặc trong suốt thời gian qua. Mẫu máy này được cho là phiên bản tiếp theo của HTC M8, mẫu smartphone cao cấp nhất của HTC ở thời điểm hiện tại. Đến hôm nay, hình ảnh về mẫu điện thoại này đã hiện lên một cách rất rõ ràng.

    Từ 2 hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên trang PhanAdroid, có thể thấy mẫu điện thoại được cho là M9 của HTC có ngoại hình gần như tương tự với những gì đã thấy trên HTC M8. Tuy nhiên, chỉ cần tinh mắt một chút, có thể nhận ra ngay những điểm khác biệt giữa 2 mẫu máy này. Mẫu máy được cho là HTC M9 có nút nguồn bố trí ở cạnh phải thay vì trên đỉnh như HTC M8 trước đây. Bên cạnh đó, 2 phím điều chỉnh âm lượng cũng được tách ra làm hai phím rời thay vì một phím bấm kép như ở thế hệ máy trước.

    [​IMG]

    Hình ảnh được cho là của HTC One M9 được chia sẻ trên trang PhanAdroid.

    Nguồn tin đăng tải hình ảnh cũng khẳng định rằng, One M9 sẽ được trang bị bộ xử lý 8 lõi, cùng với đó là RAM 3GB. Trước đó, xuất hiện không ít những tin đồn về việc M9 sẽ sử dụng chip Snapdragon 810 của Qualcomm. Bên cạnh đấy, mẫu máy đến từ HTC còn được đồn đoán sẽ sở hữu màn hình Full HD 5 inch với camera 20.7 Mpx và không sử dụng công nghệ UltraPixels như đời máy trước.

    Theo như dự đoán, HTC One M9 sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 1/3 tới đây, tại sự kiện được tổ chức bên thềm triển lãm MWC 2015.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đã có hình ảnh chi tiết về HTC Hima hay One M9

Share This Page