VPBank SME Idea 2014 công bố 6 đề án khởi nghiệp có mặt trong đêm chung kết

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 341)

    (XHTT) Sau gần 02 tháng khởi tranh, cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014” đã chính thức tìm ra 06 Đề án kinh doanh kha thi, có tính ứng dụng thực tiễn cao lọt vào đêm Chung kết.


    Lần lượt vượt qua gần 1.000 Đề án tổng quan tham dự Cuộc thi ở vòng Sơ loại 1, tiếp tục xuất sắc cạnh tranh với 70 Đề án chi tiết “nặng ký” khác ở vòng Sơ loại 2, 6 đề án sau đây đã chứng minh rằng mình xứng đáng như thế nào để góp mặt trong trận tranh tài cuối cùng của mùa giải đầu tiên, cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea”.

    [​IMG]

    Hội đồng Ban giám khảo đã hết sức khó khăn để lựa chọn ra 6 đề án vào chung kết.

    1/ Đề án Giải pháp thương mại điện tử Chef Up

    Là một đề án của các bạn trẻ đến từ Đại học Ngoại thương Hà Nội: Bùi Việt Thái, Kiều Tuấn Anh, Võ Hoàng Ngân, Nguyễn Huyền Trang.

    Chuyên gia cố vấn cho “Chef Up” sẽ là ông Nguyễn Văn Tuấn (Giám Đốc Khối TMĐT VC Corp).

    2/ Đề án Không gian xả Stress YourSpace

    Đây là đề án của các bạn sinh viên Học viện Ngân hàng (Hà Nội) bao gồm các thành viên: Trần Thị Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Trung Anh, Lê Phương Dung, Phan Hoài Trung.

    Chuyên gia cố vấn cho “YourSpace” sẽ là ông Phan Tất Thứ - Chủ tịch KNV Group, đồng thời là Trưởng Ban cố vấn cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp – VPBank SME Idea 2014”.

    3/ Đề án Ứng dụng di động hỗ trợ hàng hóa thật giả i-Check

    Các thành viên của nhóm Akatsuki (tên của nhóm) đến từ 3 trường Đại học tại Hà Nội, họ là: Phạm Thị Hoài Thu, Nguyễn Phi Hiệp, Nông Lâm Tùng, Phạm Tuấn Anh, Vũ Thị Mai Trang.

    Chuyên gia cố vấn cho “i-Check” sẽ là ông Trần Tuấn Việt – Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Tiếp thị, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank.

    4/ Đề án Dịch vụ hỗ trợ, tư vấn tăng (giảm, duy trì) cân nặng V-SHAPE

    Đề án được thực hiện bởi các bạn: Trần Phương Hà, Lê Minh Thái, Trần Thanh Bình, Vũ An Bình, Nguyễn Thái Hiệp, hiện đang là sinh viên học tập tại Hà Nội.

    Chuyên gia cố vấn cho “V-SHAPE” sẽ là ông Nguyễn Quang Đông - Chủ tịch kiêm CEO tập đoàn công nghệ AG.

    5/ Đề án Chế tạo và sản xuất máy gieo hạt cỡ nhỏ

    Các bạn sinh viên đang sinh sống và học tập tại Hà Nôi: Hoàng Duy Khánh, Lê Ngọc Vương, Nguyễn Xuyến Chi chính là chủ nhân của Đề án này.

    Chuyên gia cố vấn cho Đề án “Chế tạo và sản xuất máy gieo hạt cỡ nhỏ” sẽ là ông Doãn Anh Tuấn - Giám đốc phát triển kinh doanh Khối Khách hàng Doanh Nghiệp Vừa và Nhỏ, Ngân hàng TMPC Việt Nam Thịnh Vượng VPBank.

    6/ Đề án Dịch vụ, ứng dụng di động dành cho xe máy Motoway

    Đây là đề án duy nhất đến từ TP Hồ Chí Minh và là ý tưởng của 2 bạn sinh viên: Trần Ngọc Lam và Nguyễn Công Trực.

    Chuyên gia cố vấn cho “Motoway” sẽ là ông Nguyễn Tiến Huy - CEO của MVV Digital Media, Nguyên Chief Digital Officer tại OgilvyOne Worldwide Việt Nam.

    Có một sự chênh lệch không hề nhỏ khi mà có đến 5 đề án được thực hiện bởi các bạn sinh viên đến từ Hà Nội, duy nhất 1 đề án đến từ trường đại học khu vực phía Nam.

    Khu vực miền Trung cũng có khá nhiều đề án tham gia, tuy nhiên chư có đề án nào có thể đi đến vòng chung kết để tranh tài

    Sau 10 ngày được Huấn luyện/ Coaching bởi những Cố vấn riêng của mình, toàn bộ 6 Đề án sẽ cùng tề tựu tại 1 “ngôi nhà chung” tại Hà Nội vào ngày 23/01/2015 để tham dự buổi Tập huấn cuối cùng.

    Cả 6 chuyên gia cố vấn của chương trình với sở trường ở nhiều lĩnh vực sẽ cùng tham gia chia sẻ, training để giúp cho các đề án có thể hoàn thiện nhất, chuẩn bị sẵn sàng cho đêm Chung kết.

    Đề án khởi nghiệp nào sẽ tiếp tục chinh phục được BGK trong Chung kết diễn ra vào tối ngày 25/01/2015?

    Ý tưởng kinh doanh nào sẽ được “chắp cánh” nhờ sự chỉ dẫn, góp ý của Ban cố vấn?

    Những doanh nhân tương lai nào sẽ được “tiếp sức” nhờ tổng giá trị giải thưởng lên tới 300 triệu đồng của cuộc thi?

    Để theo dõi những diễn biến mới nhất của chương trình, vui lòng truy cập Website: http://smeidea.vpbank.com.vn hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/vpbanksmeidea.

    Hotline: 096 984 6600.

    Nha Trang.

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VPBank SME Idea 2014 công bố 6 đề án khởi nghiệp có mặt trong đêm chung kết

Share This Page