Máy ảnh HTC RE được công bố tại Việt Nam giá 4,29 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Jan 22, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    (XHTT) Hôm nay (22/1/2015), HTC đã giới thiệu máy ảnh HTC RE tại Việt Nam sau khi công bố lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái trên thị trường toàn cầu. RE là chiếc camera đặc biệt, có thể sử dụng riêng lẻ như máy ảnh, vừa có thể sử dụng kết hợp với smartphone.


    [​IMG]

    Với thiết kế hình trụ, tối giản, nhỏ gọn, RE được tạo ra để người dùng có thể cầm vừa vặn và thoải mái trong lòng bàn tay.

    RE cũng được tích hợp cảm biến “Grip sensor" giúp kích hoạt camera ngay khi người dùng vừa cầm thiết bị lên mà không cần đến nút nguồn. Phím chụp ảnh lớn trên thiết bị cho phép chạm tay để chụp ảnh hoặc bấm giữ lâu hơn để quay phim.

    Thiết bị được tích hợp cảm biến CMOS độ phân giải 16MP, quay phim Full HD (1080p), ống kính góc rộng 146 độ giúp thu nhận toàn khung cảnh hiện ra trước mắt mà không cần đến ống ngắm.

    RE đồng thời cũng có chế độ quay phim chuyển động chậm “Slow-Motion” hay chế độ chụp ảnh “Time-Lapse”. Đây là dòng sản phẩm chống nước ở độ sâu 1 mét, trong thời gian 30 phút 1 mà không cần đến phụ kiện chống nước nào bảo vệ bên ngoài (khi dùng với phụ kiện bảo vệ, khả năng chống nước sẽ được tăng cường).

    Theo HTC, camera HTC RE đã được thêm vào khả năng tuỳ biến linh hoạt bằng việc cung cấp bộ thư viện API/SDK giúp các đối tác có thể lập trình để tạo ra những trải nghiệm hoàn toàn mới, bổ sung vào phần mềm của thiết bị.

    RE tương tác với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng RE, giúp người dùng đồng bộ hình ảnh, video và những đoạn phim Time-Lapse thông qua WI-FI. Ứng dụng này cho phép sử dụng trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS. Người dùng không cần phải chỉnh sửa hay đồng bộ hóa trên máy tính vì ứng dụng RE này sẽ tự động sao lưu lại dữ liệu vào bộ nhớ đám mây hoặc điện thoại, kết hợp với ứng dụng Zoe.

    Khả năng điều khiển thiết bị RE từ xa cũng như biến chiếc điện thoại thành màn hình ngắm từ xa thông qua ứng dụng Remote Live Viewfinder. Thêm vào đó, máy ảnh RE cũng đã cho phép người dùng vừa quay phim vừa phát trực tuyến (Live streaming) thông qua YouTube.

    RE sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 25/1/2015 với 3 màu sắc: trắng, xanh và cam. Giá bán lẻ: 4.290.000 đồng.

    [​IMG]

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Máy ảnh HTC RE được công bố tại Việt Nam giá 4,29 triệu đồng

Share This Page